+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng clip chồng cuồng ghen lái xe đâm tình địch và vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh ông chồng sau khi phát hiện bị "cắm sừng" đã lao ô tô thẳng vào tình địch khiến ông này chết ngay tại chỗ, còn bà vợ bị thương.

    Đoạn video ghi lại cảnh ông chồng sau khi phát hiện bị "cắm sừng" đã lao ô tô thẳng vào tình địch khiến ông này chết ngay tại chỗ, còn bà vợ bị thương.

    Xem video:

    [mecloud]TLXlivs7j7[/mecloud]

    Theo thông tin từ cảnh sát tỉnh An Huy, Trung Quốc, vào ngày 28/9, cặp đôi ông Tần và bà Min đang cùng nhau đi từ ngoài đường về phía cổng của một cơ quan thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô màu đen lao như bay đâm từ phía đằng sau. Bà Min ngã dạt sang một bên, nằm bất động trong khi ông Tần bị bay theo mũi xe cách địa điểm bị đâm khoảng 20 mét.

    Được biết, người điều khiển chiếc xe nói trên chính là chồng của bà Min, sau khi phát hiện vợ ngoại tình đã đến đây thực hiện màn đánh ghen dã man này. Khi thi thể của ông Tần rơi xuống đất, ông này còn chạy lại đạp tới tấp và lao đến lôi bà Min ra để tiếp tục đánh. Cứ tiếp diễn như vậy, người đàn ông đó chạy đi chạy lại đánh như điên như dại vào hai cơ thể người đang nằm bẹp dưới đất.

    Một lát sau mới có người chạy lại can ngăn, giữ kẻ gây án và gọi công an tới hiện trường. Theo thông tin nhận được, bà Min chỉ bị thương nhẹ và hiện đang được điều trị ở bệnh viện trong khi tình nhân của bà thì đã tử vong ngay tại chỗ.

    Cảnh tượng ông Tần bị hất tung lên không trung như phim hành động sau màn đánh ghen dữ dội.

    Sau khi bị thẩm vấn, kẻ cuồng ghen đã khai nhận ông và vợ bất hòa, đã ly dị hồi năm ngoái nhưng vẫn sống cùng nhau. Vào tối ngày 27/9, sau khi thấy vợ cũ biểu hiện như là có người yêu, ông này đã đánh đập và dọa sẽ giết chết người phụ nữ này bằng dao. Cho đến sáng ngày hôm sau thì sự việc gây phẫn nộ đã xảy ra. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Không dừng lại ở đó, trong đoạn clip này, người ta dễ dàng bắt gặp cảnh tượng vô cảm quen thuộc của một bộ phận người Trung Quốc. Khi chiếc xe lao như điên và cán chết người thì ông bảo vệ, và một số người khác cũng có mặt tại hiện trường đã không có bất kỳ hành động can ngăn hay cứu giúp người bị nạn nào. Họ cứ đi lại như thể là không nhìn thấy chuyện gì cho tới khi có người ở xa chạy đến.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]wEWO2g8wQz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-clip-chong-cuong-ghen-lai-xe-dam-tinh-dich-va-vo-a112774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.