+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng phát hiện thi thể phụ nữ xăm trổ trôi sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khoảng 14 giờ ngày hôm nay, người dân nuôi cá bé trên sông Tiền đã phát hiện một thi thể phụ nữ nổi gần đoạn cồn Tân Long, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    (ĐSPL) - Khoảng 14 giờ ngày hôm nay (28/10), những người dân nuôi cá bè kinh hoàng khi phát hiện thi thể một phụ nữ đang trôi dạt trên sông Tiền.

    Kinh hoàng phát hiện thi thể phụ nữ xăm trổ trôi sông

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, khoảng 14h hôm nay (28/10) nhiều người dân nuôi cá bè kinh hoàng khi phát hiện thi thể một phụ nữ đang trôi dạt trên sông Tiền, đoạn cù lao Tân Long, thuộc Phường Tân Long, thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang.
    Thi thể là phụ nữ chưa rõ danh tính, trên bụng và ngực nạn nhân có nhiều vết bầm, tóc ngắn nhuộm vàng, cao khoảng 1,6m, trên người mặc áo thun màu đen ngắn tay, quần jean ngắn, trên cánh tay trái có xăm hình và chữ AN.
    Hiện các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang tiến hành trưng cầu giám định pháp y để làm rõ danh tính và nguyên nhân dân đến cái chết trôi sông của một phụ nữ chưa rõ tung tích. Theo thông tin của VOV, bước đầu khám nghiệm của cơ quan chức năng cho biết, thi thể là nữ trên 30 tuổi, có một số vết thương trên người và tử vong do bị ngạt nước.
    Các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của phụ nữ này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-phat-hien-thi-the-phu-nu-xam-tro-troi-song-a63862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan