+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng tiền đạo Ligue 1 đột quỵ ngay trên sân trong lúc thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ bóng đá thế giới vừa một lần nữa phải trải qua những giây phút kinh hãi như vụ Christian Eriksen hồi Euro 2020 vừa qua.

    kinh hoang tien dao ligue 1 dot quy ngay tren san trong luc thi dau 01
    Samuel Kalu bất ngờ đổ gục xuống sân dù không va chạm với ai.

    Tình huống ác mộng xảy ra ngay phút thứ 6 trận đấu giữa Marseille và Bordeaux ở vòng 2 Ligue 1 diễn ra lúc rạng sáng 16/8 (giờ Việt Nam). Lúc này, Marseille được hưởng quả đá phạt và khi Dimitri Payet chuẩn bị thực hiện, tiền đạo Samuel Kalu, một trong những người đứng hàng rào của Bordeaux, bỗng đổ gục xuống sân.

    Cầu thủ hai bên nhanh chóng nhận ra tình hình liền lao tới và đội ngũ y tế cũng tức tốc vào sân. Trận đấu ngay lập tức được tạm dừng.

    kinh hoang tien dao ligue 1 dot quy ngay tren san trong luc thi dau 02
    Cầu thủ 2 đội lập hàng rào che chắn cho Kalu.

    Cầu thủ hai đội cùng nhau lập thành hàng rào bảo vệ khu vực này, khung cảnh tương tự như những gì đã từng diễn ra đối với Eriksen ở trận gặp Phần Lan ờ Euro 2020 vừa qua.

    May mắn thay, sau 5 phút sơ cứu, Kalu đã có thể tỉnh lại và đứng dậy. Anh được thay ra ít phút sau đó để đến bệnh viện kiểm tra thể trạng.

    CĐV Marseille đồng loạt đứng dậy vỗ tay để động viên Kalu khi cầu thủ này đang trên đường rời khỏi sân. Nguyên nhân của tình huống đột quỵ chưa được tiết lộ.

    kinh hoang tien dao ligue 1 dot quy ngay tren san trong luc thi dau 03
    Rất may Kalu đã có thể tỉnh lại sau khi được sơ cứu trên sân.

    Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo người Nigeria gục ngã trên sân. Hồi năm 2019, anh từng bị đột quỵ trong một buổi tập cùng đội tuyển quốc gia trước thềm giải vô địch châu Phi AFCON. Kết quả chẩn đoán sau đó cho thấy cầu thủ này bị mất nước nghiêm trọng.

    Trở lại trận đấu giữa Marseille và Bordeaux. Sau khi sự cố xảy ra, đội chủ nhà Marseille vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhờ công của Payet, Cerik Under. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Bordeaux đã thi đấu quả cảm để mang về 1 mang điểm sau khi trận đấu khép lại.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-tien-dao-ligue-1-dot-quy-ngay-tren-san-trong-luc-thi-dau-a510331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan