+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm đi Vinpearl Đà Nẵng: Ăn gì, chơi gì, ở đâu?

    (ĐS&PL) - Hy vọng những bí quyết du lịch Vinpearl Đà Nẵng trong bài viết này sẽ giúp bạn và gia đình có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

    Được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và giải trí tại Việt Nam, Vinpearl mang đến cho khách hàng những dịch vụ hiện đại bao gồm resort, khách sạn, khu giải trí và trung tâm thương mại.

    Tại thành phố Đà Nẵng, Vinpearl có mặt tại 3 địa điểm gồm: Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng và Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng.

    Vinpearl Luxury Đà Nẵng

    Vinpearl Luxury Đà Nẵng

    Vinpearl Luxury Đà Nẵng có địa chỉ tại số 7 Trường Sa, phường Hải Hòa, quận Ngũ Hành Sơn. Nơi đây hữu vẻ đẹp tự nhiên của bờ biển Non Nước đầy thơ mộng, cùng tuyệt tác núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ.

    Sở hữu thiết kế kiến trúc sang trọng đậm chất Á Đông, Vinpearl Luxury Đà Nẵng từng được xếp hạng là Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam, bởi World Travel Award vào năm 2017.

    Tại đây, nạn có thể lựa chọn giữa phòng khách sạn với căn villa riêng biệt. Hạng phòng villa lớn nhất có thể chứa tối đa 8 người, với 4 phòng ngủ. Bạn có thể tập Yoga, thư giãn và thanh lọc cơ thể trong phòng xông hơi đá muối Himalaya và vùng vẫy trong bể bơi vô cực rộng tới 1.185 m2.

    Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

    Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

    Nếu bạn yêu thích sông Hàn, cầu Rồng và biển Mỹ Khê, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là lựa chọn hoàn hảo. Được xây dựng tại địa chỉ số 341 đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, tòa khách sạn căn hộ hiện đại tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời, khung cảnh lãng mạn của thành phố được ôm trọn trong lòng.

    Với ba loại phòng chính là Studio Suite, Executive Suite và Executive Suite River View, việc lựa chọn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt và tinh tế nhất.

    Điểm nổi bật của khu nghỉ này chính là bể bơi ngoài trời, tầm nhìn ra sông Hàn và cũng là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn những trình diễn pháo hoa lung linh nhất của thành phố trên diện tích rộng lên đến 420m2.

    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, tọa lạc tại số 23 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thu hút du khách bởi lối kiến trúc tân cổ điển cùng khuôn viên sinh thái phong phú. Từ xa, khu nghỉ này trông như một ốc đảo yên bình trên bãi biển Non Nước tuyệt đẹp, được tạp chí Forbes vinh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2005.

    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có tất cả 122 căn villa 2 phòng ngủ trở lên, với hồ nước bao quanh. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc BBQ hấp dẫn cùng gia đình, thư giãn cơ thể tại spa trên mặt hồ, được những đầu bếp của nhà hàng 5 sao hướng dẫn chế biến các món ăn của địa phương,…

    Đến Vinpearl Đà Nẵng thì chơi ở đâu?

    Cách Vinpearl Đà Nẵng gần 36km là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoang dã đầy hấp dẫn Vinpearl Land Nam Hội An. Nơi đây được ví như Disneyland, bạn có thể thử sức với đa dạng các loại hình giải trí, bao gồm: công viên nước, khu vườn thú trên sông, khu chiếu phim, bảo tàng văn hóa,…

    Cách di chuyển đến Vinpearl Land Nam Hội An

    Để di chuyển tới Vinpearl Land Nam Hội An, bạn có rất nhiều sự lựa chọn, như xe taxi, xe máy,… Tuy nhiên, do quãng đường khá xa, để đảm bảo an toàn và tiết kiệm, bạn hãy đi xe bus miễn phí nhé. Mỗi ngày, có 5 chuyến xe đi dọc từ TP. Đà Nẵng đến Vinpearl Land Nam Hội An. Dưới đây là khung giờ hoạt động của xe bus và giá vé tham quan:

    Khung giờ hoạt động của xe bus

    Khung giờ hoạt động của xe bus

    Giá vé tham quan

    Giá vé tham quan

    Các hoạt động vui chơi và tham quan tại Vinpearl Land Nam Hội An

    - Bến cảng Giao Thoa: Nằm dọc theo dòng sông lãng mạn, từ cổng đến đồi Ước Nguyện. Phía đông dòng sông là khu vực kiến trúc mô phỏng phố cổ Hội An, với những ngôi nhà cổ mái đỏ rêu, tường vàng cổ kính và nón lá xếp chồng chất bên bờ. Khu phố cổ làm bạn cảm thấy như đang sống trong một bộ phim tài liệu về làng quê Việt Nam thời xưa.

    - Vinpearl River Safari: Khu vực này bao gồm 2 phần chính là công viên động vật hoang dã và vườn thú mở. Tại đây, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng những loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới, với khoảng 3.000 cá thể.

    Vinpearl Land Nam Hội An

    Vinpearl Land Nam Hội An

    - Trò chơi cảm giác mạnh: 19 trò chơi đặc sắc và giới hạn trên toàn thế giới khiến đây trở thành địa điểm không thể bỏ qua đối với những du khách thích mạo hiểm. Các trò chơi cảm giác mạnh như rồng rắn lên mây, máng trượt vạn hoa, vòng xoáy siêu tốc , vòng đua tốc độ,... sẽ khiến bạn nhớ mãi.

    - Lâu đài 4D, phòng chiếu phim 3D: Khách du lịch sẽ được trải nghiệm hình ảnh sống động trong không gian chiếu phum ba chiều, cảm nhận sự chân thực tuyệt vời nhất với công nghệ hiện đại và những bộ phim độc đáo.

    - Biểu diễn nhạc nước: Sự kết hợp tuyệt vời giữa nhịp điệu của nước cùng âm nhạc và ánh sáng sống động. Đừng bỏ lỡ màn trình diễn ấn tượng này khi tới Đà Nẵng.

    Những món đặc sản nên thử khi tới Đà Nẵng

    Món ngon tại Đà Nẵng.

    Món ngon tại Đà Nẵng.

    Ghé Đà Nẵng đừng bỏ qua những món ăn đường phố hấp dẫn như mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh nậm, bánh lọc, cơm gà,...v...v.... Dưới đây là những điểm ăn uống ngon – bổ - rẻ bạn nên ghi lại nếu có ý định tới Đà Nẵng:

    - Cơm gà: Cơm gà A Hải, Quán A Huệ, Cơm gà Hồng Ngọc

    - Mì Quảng: Mì Quảng Bà Mua, Mì Quảng Người Đà Nẵng, Dãy mì Quảng nằm trên đường Lê Đình Dương, phía đuôi Cầu Rồng

    - Bánh tráng cuốn thịt heo: Bánh tráng thịt heo Trần, Quán Đại Lộc, Bánh tráng thịt heo Mậu

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kinh-nghiem-i-vinpearl-a-nang-an-gi-choi-gi-o-au-a409839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan