+Aa-
    Zalo

    Kinh Vương Não Bộ - Biện pháp cải thiện thiểu năng tuần hoàn não

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiểu năng tuần hoàn não đang ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại, kể cả trên đối tượng người trẻ. Kinh Vương Não Bộ ra đời đã giúp kiểm soát hiệu quả các triệu chứng của bệnh lý này.

    Thiểu năng tuần hoàn não là gì?

    Thiểu năng tuần hoàn não (hay rối loạn tuần hoàn não) là hiện tượng máu lên não giảm, dẫn tới giảm cung cấp oxy và dưỡng chất thiết yếu cho não. Điều này khiến cho tế bào thần kinh não bị thiếu năng lượng và gây ảnh hưởng tới các hoạt động chức năng não bộ.

    Đối tượng có nguy cơ cao bị thiểu năng tuần hoàn não là người ở độ tuổi trung niên và người cao tuổi. Tuy nhiên trong xã hội hiện đại, ngày càng có nhiều yếu tố gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như lối sống mất cân bằng, ô nhiễm môi trường, chế độ ăn không lành mạnh,... khiến bệnh cũng xuất hiện nhiều ở người trẻ tuổi.

    yy4

    Bệnh thiểu năng tuần hoàn não ngày càng xuất hiện nhiều ở người trẻ

    Những nguyên nhân dẫn tới thiểu năng tuần hoàn não

    Thiểu năng tuần hoàn não được biết tới do nhiều nguyên nhân gây ra, chủ yếu đó là:

    - Xơ vữa động mạch: Xơ vữa động mạch được cho là nguyên nhân hàng đầu gây ra thiểu năng tuần hoàn não. Các mảng xơ vữa tại động mạch gây tắc nghẽn và hẹp lòng mạch khiến giảm khả năng vận chuyển máu lên não.

    - Mắc các bệnh tim mạch như: Suy tim, rối loạn huyết áp, viêm tắc mạch,...

    - Mắc các bệnh lý về cột sống như: Mỏ gai xương, thoát vị đĩa đệm, hẹp lỗ mỏm ngang,... khiến chèn ép mạch máu và giảm lưu lượng máu tới não.

    - Các dị dạng mạch máu bẩm sinh hoặc bị cục máu đông, u, sùi,...

    - Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học: Thường xuyên uống rượu bia, nghỉ ngơi không điều độ, ăn nhiều đồ ngọt,... dễ dẫn đến xơ vữa động mạch, do đó làm tăng nguy cơ bị thiểu năng tuần hoàn não.

    - Lười vận động: Lười vận động làm cho tuần hoàn não bị trì trệ hơn so với người bình thường, đây cũng là nguyên nhân chính gây bệnh thiểu năng tuần hoàn não ở đối tượng người trẻ.

    Người bị thiểu năng tuần hoàn não nên ăn gì để cải thiện?

    Theo lời khuyên của các chuyên gia, người bệnh thiểu năng tuần hoàn não nên bổ sung một số loại thực phẩm sau.

    Thịt đỏ

    Các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt trâu, thịt lợn, thịt dê,... có chứa hàm lượng sắt rất dồi dào giúp tăng cường quá trình tái tạo hồng cầu, bổ máu. Tuy nhiên, chỉ nên ăn vừa phải thịt đỏ do chúng có chứa hàm lượng lớn cholesterol gây hại cho sức khỏe. Do đó, người bị thiểu năng tuần hoàn não nên ăn thịt khoảng 3 bữa/tuần.

    Hải sản

    Các loại cá béo có chứa nhiều acid béo omega-3 như: Cá trích, cá ngừ, cá hồi, cá thu,.. giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, vì vậy rất tốt cho người bị thiểu năng tuần hoàn não. Cùng với việc bổ sung các loại cá béo, bạn cũng nên ăn một số hải sản như sò, hàu để cung cấp lượng lớn sắt, magie cho cơ thể. Hãy lựa chọn các loại hải sản tươi sống, hạn chế ăn hải sản đông lạnh để tránh nhiễm thủy ngân cũng như các hóa chất bảo quản độc hại.

    Rau xanh

    Các loại rau xanh như: Súp lơ xanh, rau chân vịt, rau cải bó xôi, cải xoăn, cải xoong, rau ngót, rau cần tây,... là nguồn thực phẩm chứa nhiều vitamin C, sắt, canxi, protein, carotene, kẽm giúp bổ sung sắt, tăng cường lưu thông máu não và bổ máu.

    yy5

    Người bị thiểu năng tuần hoàn não nên ăn nhiều rau xanh

    Dầu thực vật

    Các loại dầu thực vật có nguồn gốc từ các hạt như hạt thông, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, oliu, hạt lanh,... cung cấp nhiều omega-3, vitamin E, sterol thực vật, L-arginine, chất béo không bão hòa,... giúp ngăn ngừa các bệnh lý mạch máu não, trong đó có thiểu năng tuần hoàn não.

    Kinh Vương Não Bộ - Biện pháp hiệu quả giúp cải thiện thiểu năng tuần hoàn não

    Bệnh thiểu năng tuần hoàn não nếu không được điều trị sớm có thể gây ra hàng loạt các biến chứng nguy hiểm như: Phình động mạch não, nhồi máu não, xuất huyết não, đột quỵ,... Theo các chuyên gia y tế, để cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não cần thực hiện được 3 mục tiêu:

    - Phá vỡ các cục máu đông cũng như các mảng xơ vữa nhằm làm thông thoáng lòng mạch, tăng lưu thông máu lên não.

    - Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho não bộ để phục hồi phần mô não bị tổn thương tận sâu bên trong.

    - Tăng quá trình dẫn truyền thần kinh, khôi phục sự kết nối giữa tế bào bị tổn thương với tế bào lành, nhờ đó giúp phục hồi chức năng não bộ.

    Nhờ hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Kinh Vương Não bộ đáp ứng được cả 3 mục tiêu kể trên, nhờ đó giúp cải thiện hiệu quả thiểu năng tuần hoàn não.

    yy6

    Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp cho bệnh nhân thiểu năng tuần hoàn não

    Có thể làm được điều này là do vai trò của từng thành phần chứa trong Kinh Vương Não Bộ, cụ thể:

    Thạch tùng răng

    Thạch tùng răng là thành phần chính có trong Kinh Vương Não Bộ và chứa hoạt chất vàng huperzine A. Huperzine A đem tới nhiều công dụng tuyệt vời cho não bộ như:

    - Ngăn cản hình thành chất chỉ điểm gây suy giảm trí nhớ - mảng béo amyloid.

    - Ức chế phân giải acetylcholine - một hoạt chất có tác dụng dẫn truyền trung gian giữa các synap làm cho việc dẫn truyền thần kinh diễn ra liên tục. Nhờ điều này, acetylcholine giúp tăng dẫn truyền giữa các tế bào lành và các tế bào tổn thương làm giúp tăng cường trí nhớ.

    - Bảo vệ tế bào thần kinh khỏi sự tấn công từ các gốc oxy hóa, giảm nguy cơ ngộ độc thần kinh.

    Cao natto

    Cao natto có nguồn gốc từ đậu tương lên men giúp tăng dẫn truyền máu lên não và tăng nuôi dưỡng tế bào. Hoạt chất nattokinase có trong cao natto đang ngày càng phổ biến nhờ khả năng phá tan cục máu đông giúp ngăn ngừa tắc mạch.

    Thiên ma

    Trong thân rễ thiên ma có chứa hoạt chất gastrodin glucoside phenolic giúp loại bỏ gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa, ngăn nhiễm độc thần kinh, nhờ đó giúp bảo vệ tế bào thần kinh.

    Đinh lăng

    Đinh lăng được biết tới tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng tuần hoàn và tăng cường sinh lực cho cơ thể. Thêm nữa, thảo dược này còn có công dụng hoạt hóa nhẹ vỏ não, cải thiện khả năng tiếp thu thông tin của hệ thần kinh.

    Ngoài ra, Kinh Vương Não Bộ còn chứa các thành phần là boron, sulbutiamine và L-carnitine. Đây đều là các dưỡng chất cần thiết cho não bộ do giúp tăng năng lượng tế bào và cải thiện chức năng não bộ.

    Từ ngày có mặt trên thị trường, Kinh Vương Não Bộ đã nhận được sự đánh giá tốt của các chuyên gia và được nhiều người tin dùng cho hiệu quả tốt. Tiêu biểu là trường hợp của bà Nguyễn Thị Hào (87 tuổi, Hưng Yên), người từng bị suy giảm trí nhớ nghiêm trọng. Tuy nhiên, từ ngày bà Hào biết tới và sử dụng sản phẩm thảo dược Kinh Vương Não Bộ, trí nhớ bà đã dần cải thiện. Mời bạn lắng nghe câu chuyện bà Hào TẠI ĐÂY.

    Việc điều trị sớm thiểu năng tuần hoàn não sẽ giúp bạn tránh khỏi những ảnh hưởng xấu của bệnh gây ra. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về tình trạng thiểu năng tuần hoàn não cũng như sản phẩm Kinh Vương Não Bộ hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 024.3557.8387 để nhận được sự tư vấn.

    Phương Thảo

    *Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-vuong-nao-bo-bien-phap-cai-thien-thieu-nang-tuan-hoan-nao-a523145.html
    Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để

    Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để "nói không" với các triệu chứng của bệnh teo não!

    Khi nhắc tới các triệu chứng của bệnh teo não, ai cũng e ngại vì mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Nhưng yên tâm, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách các bạn bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để hỗ trợ cải thiện những triệu chứng cũng như ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để

    Bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để "nói không" với các triệu chứng của bệnh teo não!

    Khi nhắc tới các triệu chứng của bệnh teo não, ai cũng e ngại vì mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Nhưng yên tâm, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách các bạn bí quyết dùng Kinh Vương Não Bộ để hỗ trợ cải thiện những triệu chứng cũng như ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Ai đang bị lú lẫn, quên quên, nhớ nhớ hãy dùng ngay Kinh Vương Não Bộ!

    Ai đang bị lú lẫn, quên quên, nhớ nhớ hãy dùng ngay Kinh Vương Não Bộ!

    Không chỉ “hỏi thăm” người cao tuổi, hội chứng lú lẫn giờ đây đã tấn công sang cả giới trung niên lẫn các bạn trẻ. Nhiều người mách nhau nên uống sản phẩm từ thảo dược Kinh Vương Não Bộ để cải thiện. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về bệnh lú lẫn và giải pháp khắc phục nhé!

    Tình trạng rối loạn cảm giác và giải pháp từ Kinh Vương Não Bộ

    Tình trạng rối loạn cảm giác và giải pháp từ Kinh Vương Não Bộ

    Rối loạn cảm giác là tình trạng não gặp khó khăn trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin đi qua các giác quan. Đây được xem là một khiếm khuyết làm ảnh hưởng đến khả năng tiếp nhận thông tin từ môi trường bên ngoài. Khi gặp phải tình trạng này, người mắc có thể sử dụng Kinh Vương Não Bộ để cải thiện bệnh.

    Kinh Vương Não Bộ - giải pháp cho bệnh nhân bị suy giảm trí nhớ

    Kinh Vương Não Bộ - giải pháp cho bệnh nhân bị suy giảm trí nhớ

    Trong xã hội hiện đại ngày càng có nhiều người mắc chứng suy giảm trí nhớ. Suy giảm trí nhớ không chỉ gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống sinh hoạt mà nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn tới bệnh lý Alzheimer’s. Kinh Vương Não Bộ là sản phẩm thảo dược thiên nhiên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ.