+Aa-
    Zalo

    Kịp thời giải cứu 2 bé trai Hà Tĩnh bị lạc trong rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng huyện Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh) đã phát hiện và kịp giải cứu thành công hai bé trai bị lạc trong rừng.

    Lực lượng chức năng huyện Vũ Quang (tỉnh Hà Tĩnh) đã phát hiện và kịp giải cứu thành công hai bé trai bị lạc trong rừng.

    Hai bé trai được lực lượng chức năng kịp thời giải cứu. Ảnh: Dân Trí 

    Sáng 5/2, Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa chủ trì phối hợp với lực lượng chức năng giải cứu 2 anh em bị lạc trong rừng trong tình trạng đói, rét.

    Thông tin về sự việc, vào tối 4/2, anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1982, trú tại thôn Đăng, xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) đưa hai con trai là Nguyễn Tuấn Hu. (SN 2009) và Nguyễn Tuấn H. (SN 2012) đi dọc theo bờ khe vào rừng. Trong quá trình theo chân bố vào rừng, người anh trai là Nguyễn Tuấn Huy do sức khỏe yếu nên được bố bế, còn người em theo chân bố.

    Đi được một quãng thì người em xuống sức vì mệt và đói nên khóc. Lúc này, anh Thắng để lại hai người con trong rừng rồi đi mua sữa. Khi anh Thắng mua được sữa quay trở lại rừng thì không thấy hai anh em đâu.

    Đến 22h cùng ngày, chị Trần Thị Ánh Thơ là vợ anh Thắng không thấy cả 3 cha con về nhà. Sau khi tìm hết nhà người thân và láng giềng nhưng không thấy.

    Đến 23h ngày 4/2, chị Thơ đã trình báo sự việc đến Công an huyện Vũ Quang.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Quang đã chủ trì, phối hợp với chính quyền địa phương và người dân tổ chức triển khai phương án tìm kiếm. Đến khoảng 6h ngày 5/2, anh Thắng trở về nhà trong tình trạng mệt mỏi, hoảng loạn.

    Từ những manh mối được anh Thắng cung cấp, Công an huyện Vũ Quang tiếp tục phối hợp với người dân địa phương vào rừng tìm kiếm 2 đứa trẻ. Đến khoảng 9h30 cùng ngày 5/2, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy 2 cháu trong tình trạng kiệt sức.

    Hiện, 2 cháu đã được lực lượng chức năng đưa về nhà an toàn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kip-thoi-giai-cuu-2-be-trai-ha-tinh-bi-lac-trong-rung-a310461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan