+Aa-
    Zalo

    Kitchee 0-1 V.Ninh Bình: Thắng trận, Ninh Bình vẫn bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thi đấu đầy nỗ lực trong trận lượt về và đánh bại Kitchee với tỷ số 1-0 trên sân đối phương nhờ pha ghi bàn duy nhất cuả tiền đạo Văn Thắng nhưng V.Ninh Bình vẫn phải dừng bước tại tứ kết AFC Cup 2014 khi để thua đại diện Hồng Kông 3-4 sau hai lượt trận (thua 2-4 lượt đi).

    (ĐSPL) – Thi đấu đầy nỗ lực trong trận lượt về và đánh bại Kitchee với tỷ số 1-0 trên sân đối phương nhờ pha ghi bàn duy nhất cuả tiền đạo Văn Thắng nhưng V.Ninh Bình vẫn phải dừng bước tại tứ kết AFC Cup 2014 khi để thua đại diện Hồng Kông 3-4 sau hai lượt trận (thua 2-4 lượt đi).
    Đội hình chắp vá lại có ít thời gian thi đấu cùng nhau nên dù được chơi tại “tổ ấm” nhưng các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ thi đấu dưới cơ so với đại diện Hồng Kông. Trong bối cảnh đó việc V.Ninh Bình bị Kitchee cho phơi áo chẳng khiến ai bất ngờ.
     Ninh Bình đã phải dừng bước tại tứ kết AFC Cup.
    Điều đó khiến nhiệm vụ giành vé vào bán kết AFC Cup 2014 trở nên rất khó khăn với đội bóng cố đô bởi họ phải chơi trận lượt về (diễn ra lúc 19h ngày 26/8) trên sân đối phương. Ở trận lượt đi, Kitchee đã trình diễn một lối chơi gắn kết và biết mình biết người. Khi được thi đấu trên sân nhà, đại diện Hồng Kông chắc chắn sẽ còn đáng sợ hơn nữa giúp cho sức mạnh càng trở nên đáng sợ hơn. Bởi thế nếu muốn hạ gục Kitchee, đoàn quân của HLV Văn Sỹ cần phải có sự lột xác mạnh mẽ. Khoảng cách 2 bàn là không dễ san lập và với những gì đã thể hiện ở lượt đi, ít người dám tin V.Ninh Bình có thể làm nên cú sốc.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kitchee-0-1-vninh-binh-thang-tran-ninh-binh-van-bi-loai-a48163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan