+Aa-
    Zalo

    Kon Tum: Nam thanh niên lừa bạn gái gọi video 'khỏa thân' rồi liên tục tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trò chuyện qua lại với nhau một thời gian, Q. đã đặt vấn đề yêu cầu Y. gọi video "khỏa thân" khoe cơ thể và được cô gái này đồng ý mà không có bất kỳ nghi ngờ nào.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 21/6, Công an TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) cho biết, đơn vị đang hoàn tất các thủ tục để ra quyết định khởi tố đối với L.Đ.Q. (sinh năm 1995, trú tại tỉnh Bình Định) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    kon tum nam thanh nien lua ban gai goi video khoa than roi lien tuc tong tien
    Đối tượng L.Đ.Q tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Trước đó, fanpage "Phòng An ninh mạng và PCTP sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Kon Tum" nhận được tin nhắn "cầu cứu" của chị Y. về việc bị "khủng bố tinh thần" qua mạng xã hội.

    Tại cơ quan công an, Y. cho biết, vào khoảng đầu tháng 4/2023, thông qua mạng xã hội Facebook, một nam thanh niên có nickname "Trần Thành" chủ động làm quen với chị Y..

    Trò chuyện qua lại với nhau một thời gian, Q. đã đặt vấn đề yêu cầu Y. gọi video "khỏa thân" khoe cơ thể và được cô gái này đồng ý mà không có bất kỳ nghi ngờ nào.

    Tuy nhiên, trong lúc gọi video, Q. đã chủ động quay chụp màn hình lưu giữ lại những hình ảnh "nóng" của chị Y..

    Báo Tiền Phong thông tin thêm, đến cuối tháng 4, Q. bắt đầu nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của chị Y. bằng cách dùng những hình ảnh, clip nhạy cảm mà đối tượng này đã chủ động lưu giữ sau những lần cả hai liên lạc.

    Theo đó, đối tượng Q. liên tục nhắn tin, gọi điện, đe dọa yêu cầu chị Y. phải gửi tiền cho mình nếu không thì sẽ gửi các hình ảnh, clip nhạy cảm của chị cho bố, mẹ, người thân, đồng thời đăng tải lên mạng xã hội. Vì lo sợ nên chị Y. đã đồng ý gửi cho Q. 500 nghìn đồng.

    Chưa dừng lại ở đó, Q. vẫn tiếp tục thực hiện việc tống tiền với chị Y.. Ngoài ra, đối tượng còn tạo lập hàng chục tài khoản mạng xã hội ảo để liên tục khủng bố tinh thần, yêu cầu Y. phải cho xem hình ảnh nhạy cảm.

    Hữu Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kon-tum-nam-thanh-nien-lua-ban-gai-goi-video-khoa-than-roi-lien-tuc-tong-tien-a579837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan