+Aa-
    Zalo

    Vụ “sở khanh” lừa tình, tiền của 7 người phụ nữ: Đối tượng khai nhận thủ đoạn tinh vi

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lòng thương cảm của những người phụ nữ đem lòng yêu mình, Tống Anh San đã dùng thủ đoạn để vay tiền sau đó đòi chia tay. Khi bị đòi tiền San tỏ vẻ bực tức, lớn tiếng chửi bới và đe dọa sẽ thuê người tìm đánh các bạn tình và gia đình họ.

    Mới đây, Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Tống Anh San (44 tuổi, quê tại Thanh Hóa, thường trú tại Hà Nội) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Vụ việc được xác định liên quan đến 7 người phụ nữ cùng tố cáo San lừa tiền và tình, thời gian xảy ra vụ việc từ năm 2015 - 2020 tại địa bàn TP.Hà Nội.

    doituong 4783 377 16861465838671733380172
    Đối tượng Tống Anh San tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh niên.

    Theo báo Thanh niên, tại cơ quan điều tra, San đã khai nhận toàn bộ hành vi. Đối tượng tường thuật lại thủ đoạn mình đã sử dụng để lừa những người phụ nữ nhẹ dạ cả tin, đem lòng yêu San. San khai rằng mặc dù đã có vợ, con nhưng vẫn lên trang mạng xã hội “ehenho.com” và một số trang mạng có chuyên mục làm quen, hẹn hò của những người độc thân để “giăng bẫy”. Lúc này, bị can San lập 1 tài khoản có tên “TuanKiet”, hoặc với tên khác để đăng thông tin giới thiệu bản thân đang làm việc ở "Tập đoàn Điện lực", có nhà ở phố Nghi Tàm (quận Tây Hồ, Hà Nội).

    Sau khi trò chuyện trên mạng xã hội, đối tượng hẹn gặp những người phụ nữ mới quen. Khi gặp các bị hại, San nói dối là chưa kết hôn. Ngoài việc đang làm tại cơ quan nhà nước, San còn kinh doanh thêm trong lĩnh vực lắp đặt thiết bị điện, điện lạnh và có một công ty kinh doanh hàng điện tử.

    San còn "vẽ" ra một hoàn cảnh gia đình đáng thương để lấy lòng thương từ những người phụ nữ yếu lòng. San "thổ lộ" rằng bản thân bị bố mẹ đẻ bỏ rơi từ nhỏ, hiện là con nuôi trong một gia đình ở Thanh Hóa. Từ nhỏ, bản thân San phấn đấu học hành, đi làm hỗ trợ nuôi các anh, chị nuôi. Do đó, hiện đã nhiều tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình nên mong muốn làm quen với bị hại để tìm hiểu nghiêm túc, lập gia đình.

    Nhiều người phụ nữ sau khi nghe câu chuyện của San đều cảm thấy thương cảm, chia sẻ với đối tượng và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi đã chắc chắn về tình cảm của những người phụ nữ, San bắt đầu dở thủ đoạn vay tiền để lo chuyện làm ăn. Do tin tưởng San, nhiều phụ nữ đã đem tiền của mình, vay mượn tiền của người khác để đưa cho đối tượng này.

    San rất tinh vi khi khéo léo đưa ra lý do không nhận tiền chuyển khoản mà chỉ cầm tiền mặt để tránh sự truy xét của cơ quan chức nắng. Sau khi đã "đào mỏ" thành công từ các "bạn tình" San tìm lý do đòi chia tay. Khi bị "bạn tình" gọi điện thoại đòi tiền, San tỏ vẻ bực tức, lớn tiếng chửi bới và đe dọa sẽ thuê người tìm đánh họ và gia đình họ làm các "bạn tình" sợ, hoặc ngại không dám tìm San để đòi tiền nữa.

    Trước đó, Báo Người Lao Động đã đưa tin, ban đầu có 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố đã có đơn trình báo về việc đã bị San lừa đảo tổng số tiền hơn 2,5 tỉ đồng. Cả 7 người này đều chỉ quen biết San qua các trang mạng xã hội dành cho những người phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm. Trong khi đó có một số nạn nhân đã mang thai. Sau khi vụ việc bị báo chí phản ánh, đã có thêm 2 phụ nữ khác tự nhận mình là nạn nhân rồi gửi đơn tố cáo San với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội, nâng tổng số người đứng ra tố cáo bị Tống Anh San lừa tình, tiền lên 7 người.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đề nghị ai bị Tống Anh San sử dụng thủ đoạn như trên chiếm đoạt tiền, đến trụ sở Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội (địa chỉ: Số 7, phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) để giải quyết.

    Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ luận tội để sớm xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-so-khanh-lua-tinh-tien-cua-7-nguoi-phu-nu-doi-tuong-khai-nhan-thu-doan-tinh-vi-a578170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan