+Aa-
    Zalo

    Kỳ án bi kịch của nữ sinh mơ làm diễn viên nổi tiếng: Buổi hẹn định mệnh

    (ĐS&PL) - Hơn 2 tuần kể từ ngày cô nữ sinh đi gặp người đàn ông lạ mặt, thi thể của cô đã được tìm thấy dưới một khe núi.

    Từ bi kịch của cô nữ sinh 21 tuổi sau khi gặp một người đàn ông lạ mặt, cảnh sát đã phát hiện ra chuỗi tội ác với số nạn nhân lên tới hàng chục cô gái.
    ky an bi kich cua nu sinh mo lam dien vien noi tieng buoi hen dinh menh 1
    Nạn nhân Kristine Johnson.

    Cơ hội đổi đời

    Kristine Johnson là một cô sinh viên 21 tuổi xinh xắn và theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên thành danh ở Los Angeles, bang California, Mỹ.

    Ngày 15/2/2003, mong ước ấy tưởng chừng sắp trở thành hiện thực khi cô được một người đàn ông trung niên tiếp cận nói chuyện tại trung tâm mua sắm Century City ở Los Angeles. Anh ta tự giới thiệu là nhiếp ảnh gia đồng thời cũng là nhà sản xuất phim hiện đang tìm kiếm gương mặt diễn viên tươi trẻ để tham gia bộ phim liên quan tới điệp viên James Bond.

    Người đàn ông nói rằng rất ấn tượng với Kristine và thuyết phục cô tham gia bộ phim. Kristine vui mừng và lập tức đồng ý tới buổi hẹn ở một địa điểm để thử vai.

    Trở về nhà, Kristine phấn khích chia sẻ với bạn cùng phòng việc vừa gặp một nhiếp ảnh gia ở Beverly Hills, người tuyên bố có tầm ảnh hưởng trong ngành giải trí. Cùng với đó, cô gái 21 tuổi nhanh chóng lên kế hoạch cho một buổi thử vai có thể mang tới cơ hội thay đổi cuộc đời cô.

    Kristine khoe với bạn những trang phục được lựa chọn cẩn thận mà cô định mặc gồm váy ngắn, tất chân, giày cao gót và áo sơ mi có cổ sành điệu. Cô bạn cũng cảm thấy vui lây vì vốn là người ngưỡng mộ quyết tâm của Kristine, luôn ủng hộ và khuyến khích cô theo đuổi ước mơ.

    Kristine cảm thấy tương lai của mình trở nên đầy hứa hẹn. Cô nữ sinh háo hức chuẩn bị cho cuộc gặp diễn ra ngay sau ngày lễ tình nhân năm 2003.

    Thi thể dưới khe núi

    Lên chiếc Mazda Miata màu trắng của mình, Kristine bắt đầu cuộc hành trình hướng tới những ngọn đồi đẹp như tranh vẽ của hẻm núi Laurel Canyon.

    Thật không may, cô bị lạc đường và phải dừng lại hỏi một người dân. Không ai có thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ này là lần cuối cùng người ta nhìn thấy Kristine còn sống.

    Sau buổi thử vai, người thân không thấy Kristine trở về, cũng không thể liên lạc. Biết tin con gái biến mất, gia đình cô nữ sinh nhanh chóng tới Los Angeles để tham gia hành trình tìm kiếm với sự giúp đỡ của nhiều người dân. Khuôn mặt của Kristine xuất hiện trên các băng rôn, bản tin. Nhưng bất chấp những nỗ lực đó, số phận của Kristine vẫn là điều bí ẩn.

    Vào ngày 24/2, chiếc Mazda Miata màu trắng được tìm thấy tại bãi đậu xe ở Century City. Với phát hiện này, cơ quan chức năng lo sợ điều không hay đã xảy ra và càng tăng cường việc tìm kiếm Kristine.

    Cuối cùng vào ngày 3/3/2003, hơn 2 tuần kể từ khi cô nữ sinh mất tích, một số người leo núi đã chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp. Họ tìm thấy thi thể bầm tím của Kristine trong túi ngủ dưới một khe núi ở Hollywood Hills. Vì đang là mùa mưa nên thi thể nhanh chóng bị phân hủy một phần

    Cô gái 21 tuổi bị siết cổ, hai tay và hai chân bị trói bằng dây. Kết quả khám nghiệm tử thi của các nhà giám định y tế sau đó đã tiết lộ thêm những phát hiện đáng lo ngại.

    (Còn nữa)

    ---------------------

    Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 2/10 trên mục Pháp luật

    Đàm Anh (Theo Oxygen, Vizaca)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-an-bi-kich-cua-nu-sinh-mo-lam-dien-vien-noi-tieng-buoi-hen-dinh-menh-a593313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thi thể cô gái trẻ lõa thể và bi kịch từ chiếc điện thoại (kỳ 2): Lật mặt người tình côn đồ

    Thi thể cô gái trẻ lõa thể và bi kịch từ chiếc điện thoại (kỳ 2): Lật mặt người tình côn đồ

    Nạn nhân là cô gái trẻ tử vong trong tình trạng lõa thể; hiện trường không để lại bất cứ manh mối nào…khiến cho việc truy tìm hung thủ, làm rõ nguyên nhân cái chết càng trở nên khó khăn. Những trinh sát dày dạn kinh nghiệm phòng CSHS, Công an TP. Hải Phòng đã được tung vào cuộc. Sau hơn 1 ngày lăn lộn địa bàn, với quyết tâm cao, cơ quan công an đã nhanh chóng tìm ra hung thủ, làm sáng tỏ được cái chết đầy bí ẩn của cô gái.