+Aa-
    Zalo

    Kỳ án nữ sinh yêu nhầm “trai hư”: Tội ác được lên kế hoạch

    (ĐS&PL) - Các nhà điều tra tin rằng nghi phạm đã ra tay với cô nữ sinh vì ghen tuông, nhất là sau khi biết nhân tình cũ đã cầu hôn cô.

    Denita Smith luôn nghĩ rằng đã gặp được người đàn ông hoàn hảo với cuộc tình 6 năm đẹp như mơ. Cô nữ sinh không hề hay biết người yêu mình thực chất đã che giấu một bí mật khiến cô phải đánh đổi bằng cả mạng sống.

    ky an nu sinh yeu nham trai hu toi ac duoc len ke hoach
    Nghi phạm Shannon Crawley.

    Tội ác được lên kế hoạch

    Giữa hai lời khai trái ngược của Jermeir Stroud và Shannon Crawley khi đều cho rằng mình là nạn nhân của người kia, điều tra viên đặt câu hỏi ai mới là người đang nói sự thật và họ có liên quan gì trong cái chết của cô nữ sinh Denita Smith?

    Người quản lý bảo trì khu căn hộ nơi xảy ra vụ án mạng xác nhận chiếc xe ô tô của Shannon chính là chiếc mà anh nhìn thấy vào buổi sáng xảy ra vụ nổ súng. Dù vậy anh không thể xác định chính xác Shannon có phải là người phụ nữ bí ẩn anh gặp ở gần hiện trường án mạng hay không.

    Trong quá trình khám xét nhà Shannon, cảnh sát không thể tìm thấy khẩu súng mà cô mới mua từ đồng nghiệp nhưng lại phát hiện đồng phục của trung tâm điều phối 911 với biểu tượng trên tay áo giống như mô tả của người quản lý khu căn hộ.

    Ngoài ra, hồ sơ điện thoại di động cho thấy Shannon đã có mặt tại gần hiện trường vụ án ở thành phố Durham vào một ngày trước vụ nổ súng, trong khi trước đó cô ta luôn khẳng định chưa bao giờ đến thành phố này. Cảnh sát suy đoán đây là thời điểm Shannon đi tìm hiểu hiện trường để lên kế hoạch cho tội ác.

    Bổ sung thêm bằng chứng chống lại Shannon, các nhà điều tra tìm thấy dư lượng đạn trên vô lăng và cần số chiếc xe cô ta lái. Bằng chứng ngoại phạm của Shannon sau đó cũng bị phá vỡ khi bác sĩ nhi khoa xác nhận cô ta không hề xuất hiện tại phòng khám vào ngày xảy ra án mạng.

    Cơn ghen của mẹ đơn thân

    Các nhà điều tra tin rằng bà mẹ đơn thân Shannon có thể đã nhằm vào Denita vì ghen tuông, nhất là sau khi biết nhân tình cũ Jermeir đã cầu hôn cô.

    Cả Shannon và Jermeir đều khai với cảnh sát rằng sau khi Shannon có thai, Jermeir nói không muốn có con với cô. Jermeir cũng khẳng định Shannon là người liên tục gọi điện và tìm đến chỗ anh ở làm phiền, cho dù anh đã nói rõ ràng rằng muốn ở bên bạn gái lâu năm Denita.

    Nhưng không có bằng chứng ADN, vũ khí giết người hay manh mối pháp y nào được tìm thấy tại hiện trường có thể liên kết Shannon với vụ nổ súng. Vì vậy, dù Shannon đã bị bắt giữ vì tình nghi giết người cấp độ một chỉ trong vòng năm ngày sau án mạng nhưng cơ quan chức năng vẫn phải để cô ta được bảo lãnh tại ngoại.

    XEM THÊM: Hạ viện Mỹ có chủ tịch mới, là đồng minh của ông Trump

    Cùng với đó, gia đình Shannon kiên quyết đứng về phía con gái, khẳng định Jermeir mới là kẻ bị ám ảnh bởi Shannon. Họ cho rằng Jermeir có tính chiếm hữu, là người muốn nối lại mối quan hệ trong khi Shannon không chấp nhận. 

    Trong thời gian được tại ngoại, Shannon và luật sư của cô đã đến gặp cảnh sát để kể lại câu chuyện khác về những gì đã xảy ra. Shannon khai rằng sau khi chia tay, Jermeir bắt đầu đeo bám, đề nghị quay lại. Khi bị cự tuyệt, Jermeir đã làm những điều khủng khiếp với cô ta.

    Đàm Anh (Theo Oxygen, Chillingcrimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-an-nu-sinh-yeu-nham-trai-hu-toi-ac-duoc-len-ke-hoach-a596765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan