+Aa-
    Zalo

    Vén màn kỳ án người đàn ông vào khách sạn cùng vợ cũ: Cuộc gặp chết chóc

    (ĐS&PL) - Camera giám sát tại khách sạn ghi lại hình ảnh nạn nhân và chồng cũ của cô đã cùng đến đây trên hai chiếc xe riêng.

    Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Julia Jacobson đã nhận ra sai lầm nên quyết định chia tay chồng. Tưởng rằng hạnh phúc đã mỉm cười với Julia, nhất là khi cô vừa tìm được cho mình một người bạn trai tuyệt vời thì bi kịch bất ngờ ập tới.
    ven man ky an nguoi dan ong vao khach san cung vo cu cuoc gap chet choc
    Julia Jacobson và chồng cũ.

    Cuộc gặp trong khách sạn

    Sau khi tìm được chiếc xe của Julia Jacobson bị bỏ rơi gần nhà cô, cảnh sát đã đưa một chú chó được huấn luyện đặc biệt chuyên tìm kiếm xác chết đến kiểm tra. Không mất nhiều thời gian, chú chó đã xác định rõ ràng có mùi của xác chết ở phía sau xe.

    Dựa trên giả thuyết rằng Julia đã chết, cảnh sát kiểm tra các tài khoản cá nhân của cô trong đó có email để tìm kiếm manh mối. Những gì họ tìm thấy đã khiến người thân của Julia thấy sốc. Có rất nhiều tin nhắn với lời lẽ hằn học, đe dọa được gửi từ Dalen Ware - chồng cũ của Julia, số lượng có khi lên tới 15 email mỗi ngày.

    Trong một email, Dalen viết: "sự trả thù sẽ đến từ tôi". Ở nhiều email khác, Dalen gọi Julia là "ác quỷ" và những từ ngữ tương tự. Theo bạn thân của Julia, Dalen đã tỏ ra rất tức giận khi Julia quyết định chấm dứt mối quan hệ và thời điểm biết tin cô bắt đầu hẹn hò với bạn trai mới.

    Cùng với đó, các nhà điều tra cũng biết được rằng vào đêm 2/9/2017, ngày mà Julia rời khỏi nhà với chú chó có tên Boogie của mình, cô đã đặt một phòng khách sạn trong hai đêm. Bất ngờ hơn, camera giám sát tại khách sạn ghi lại hình ảnh Julia và Dalen đã cùng nhau đến đây trên hai chiếc xe riêng. 21h46, Dalen cùng Julia và con chó của cô bước vào khách sạn. Camera không ghi được hình ảnh Julia ra khỏi đây.

    Trước những bằng chứng mới, Dalen được đưa trở lại phòng thẩm vấn. Lúc này, người đàn ông này thừa nhận anh ta đã đi cùng vợ cũ vào buổi tối hôm đó, coi đó là "lời chúc mừng cuối cùng" của mình dành cho vợ cũ khi cô bước vào trang mới cuộc đời.

    Hành vi không bình thường

    Lời khai của Dalen không thuyết phục được điều tra viên. Anh ta lập tức trở thành nghi phạm chính.

    Dalen khai gặp vợ cũ vào ngày cô mất tích nhưng nói rằng đã để cô ở lại khách sạn hai ngày sau đó. Tuy nhiên, theo dõi chuyển động của Dalen, nhóm điều tra đã vẽ nên một câu chuyện đáng sợ hơn nhiều.

    Hồ sơ thẻ tín dụng cho thấy gần 1h sáng ngày 3/9/2017, Dalen có mặt tại siêu thị cách khách sạn khoảng 30km. Cảnh quay camera ghi lại hình ảnh anh ta mua một cái chậu loại gần 190 lít, khăn trải giường màu đen, thuốc tẩy và một cái xẻng. Sau đó, anh ta tiếp tục đi tới siêu thị khác mua dây quấn và dầu hỏa.

    Việc Dalen đến hai địa điểm khác nhau vào lúc nửa đêm để mua những món đồ không bình thường ấy đã khiến cảnh sát nghi ngờ về một điều khủng khiếp đã xảy ra. Với kinh nghiệm lâu năm, họ nhận thấy đây là bộ dụng cụ phục vụ cho hành vi giết người.

    Camera tiếp tục cho thấy Dalen quay trở lại khách sạn vào khoảng 4h sáng, mang xe đẩy hành lý lên phòng và rời đi khoảng 15 đến 20 phút sau đó với thùng đựng đồ. Anh ta đưa chiếc thùng này vào xe rồi trở về phòng khách sạn. Đến khoảng 17h, Dalen ra ngoài, tới một cửa hàng mua thêm thùng chứa và dầu hỏa trước khi quay trở lại khách sạn lúc 18h43.

    Vài giờ sau, vào lúc 2h43 sáng ngày 4/9, Dalen tiếp tục bước ra khỏi khách sạn với con chó của Julia. Dalen lái chiếc xe của Julia đi cùng con chó đi đến khu vực Palm Desert ở Riverside, cách khách sạn gần 160km rồi biến mất.

    Đàm Anh (Theo Oxygen)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ven-man-ky-an-nguoi-dan-ong-vao-khach-san-cung-vo-cu-cuoc-gap-chet-choc-a595981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan