+Aa-
    Zalo

    Vén màn kỳ án người đàn ông vào khách sạn cùng vợ cũ: Các manh mối dần lộ diện

    (ĐS&PL) - Năm ngày kể từ khi mất tích, xe ô tô của nạn nhân được tìm thấy ngay gần nhà cô, chìa khóa xe và ví vẫn còn nguyên.

    Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Julia Jacobson đã nhận ra sai lầm nên quyết định chia tay chồng. Tưởng rằng hạnh phúc đã mỉm cười với Julia, nhất là khi cô vừa tìm được cho mình một người bạn trai tuyệt vời thì bi kịch bất ngờ ập tới.

    ven man ky an nguoi dan ong vao khach san cung vo cu chiec xe duoc tim thay
    Julia Jacobson.

    Chiếc xe bị bỏ rơi

    Bạn bè và người thân của Julia Jacobson ngày càng lo lắng sau khi không nhận được tin tức gì từ cô trong suốt những ngày cuối tuần. Ngày 6/9/2017, bốn ngày kể từ khi Julia rời khỏi nhà cùng chú chó của mình, người thân quyết định trình báo cảnh sát việc Julia mất tích.

    Các nhà điều tra đã có lệnh kiểm tra dữ liệu các thiết bị điện tử của Julia nhưng việc này sẽ mất nhiều thời gian. Cuộc khám xét nhà cô cũng không mang lại kết quả gì. Trong lúc này, cảnh sát nhanh chóng chuyển sự chú ý tới John, bạn trai mới của Julia.

    John cho biết ngày hôm đó, anh không hề đi cùng Julia và cũng không biết cô đi đâu. Bằng chứng ngoại phạm chắc chắn của John đã được kiểm tra. Cuối cùng, cảnh sát loại anh ra khỏi danh sách nghi phạm.

    Sau đó, thám tử nói chuyện với Dalen Ware - chồng cũ của Julia. Thời điểm này Dalen đang sống ở khu vực Phoenix, Arizona, cách nhà Julia khoảng 480km. Dalen nói với các nhà điều tra rằng mình đã không gặp lại vợ cũ suốt hơn một năm qua.

    Dựa vào các manh mối tìm thấy, cảnh sát biết được rằng xe của Julia đã đi đến một cửa hàng ở khu phố Tierrasanta của San Diego. Video từ camera giám sát của cửa hàng cho thấy Julia ở đó vào khoảng 6h45 sáng ngày cô rời khỏi nhà, chọn đồ trên kệ nhưng lại đặt chúng trở lại chỗ cũ.

    Vào ngày 7/9, năm ngày sau khi Julia mất tích, cảnh sát tìm thấy chiếc xe SUV màu trắng của cô bị bỏ lại trên một con đường cách nhà cô không xa. Điều kỳ lạ là chìa khóa vẫn còn cắm trong ổ, cửa sổ hạ xuống và ví của Julia cũng còn trong xe.

    Những hành vi kỳ lạ

    Các nhà điều tra tiếp tục sàng lọc các manh mối và biết được rằng xe của Julia đã đi một chặng đường dài không giống với quãng đường đến Big Bear như tin nhắn được gửi từ số điện thoại của cô tới người bạn thân Shannel Kidd.

    Dữ liệu định vị và các camera giám sát cho thấy Julia tiếp tục có mặt tại một cửa hàng khác vào ngày cô mất tích, lần này cách nơi cô sống khoảng 160km. Những hình ảnh cho thấy Julia không có vẻ gì là đang gặp khó khăn, bất ổn.

    Điều tra viên cảm thấy Julia biết mình đang xuất hiện trên các cảnh quay của camera và có những hành vi kỳ lạ dường như nhằm cố tình để lại dấu vết đề phòng có chuyện gì đó không hay xảy ra với mình.

    Các thám tử đã xâu chuỗi lại dòng thời gian của Julia. Theo đó, cô được nhìn thấy tại cửa hàng gần nhà vào khoảng 6h45 sáng ngày 2/9 và lần cuối cùng là trong cửa hàng khác vào khoảng 20h tối cùng ngày ở nơi cách nhà 160km. Tối hôm đó, khoảng 21h30, Shannel nhận được tin nhắn từ điện thoại di động của Julia cho biết cô đang ở khu vực Palm Springs và dự định đi đến Big Bear. 

    Cơ quan chức năng đã thông báo rộng rãi sự mất tích của Julia và chú chó có tên Boogie với hy vọng nhận được sự giúp đỡ từ phía công chúng.

    Cùng với đó, họ cũng đưa một chú chó được huấn luyện đặc biệt chuyên tìm kiếm xác chết đến kiểm tra chiếc xe của Julia. Không mất nhiều thời gian, chú chó đã xác định rõ ràng mùi của xác chết ở phía sau xe.

    Đàm Anh (Theo Oxygen, CBS News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ven-man-ky-an-nguoi-dan-ong-vao-khach-san-cung-vo-cu-chiec-xe-duoc-tim-thay-a595858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan