+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ: Chàng trai nhắn 'Tôi ghét cô' cho người yêu cũ đều đặn 7h45 sáng suốt 3 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Suốt 3 năm chia tay, chàng trai này vẫn duy trì thói quen mỗi ngày nhắn gửi người yêu cũ một dòng tin nhắn "Tôi ghét cô" khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Suốt 3 năm chia tay, chàng trai này vẫn duy trì thói quen mỗi ngày nhắn gửi người yêu cũ một dòng tin nhắn "Tôi ghét cô" khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Chàng trai có tài khoản Twitter có tên Picasso đã tự mình tiết lộ anh đặt báo thức lúc 7:45 mỗi sáng để nhắc nhở bản thân gửi tin nhắn “Tôi ghét cô” đến bạn gái cũ. Điều đáng kinh ngạc hơn là anh chàng này đã chăm chỉ nhắn tin trong suốt hơn 3 năm, gửi hơn 1.000 tin nhắn nhưng chưa có ý định dừng lại.


    Nội dung mà Picasso gửi đi thường là: “Tôi ghét cô”, “Vẫn ghét cô”, “Hôm nay ghét cô nhiều hơn hôm qua”, "Tôi ghét cô nhiều hơn một chút", "Hôm nay tôi vẫn ghét cô"…

    Ban đầu cô người yêu cũ này bơ đi, không hề phản hồi lại những dòng tin nhắn lạ lùng của người yêu. Thế nhưng, vì hành động quái lạ của chàng người yêu cũ này cứ lặp đi lặp lại thường xuyên trong quãng thời gian dài khiến cô gái bực tức đáp lại: “Thì sao? Đừng nhắn cho tôi mấy cái này nữa được không. Đã 3 năm rồi đấy”. Picasso trả lời: “Tôi không muốn cô quên”.


    Câu chuyện của Picasso đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, gây ra màn tranh cãi này lửa trên Twitter, đa phần đều cảm thấy trò đùa của anh chàng là quá đáng, vô vị và lãng phí thời gian. Nhưng cũng có số ít người tỏ ra bệnh vực chàng trai "Có lẽ anh ta còn yêu cô gái rất nhiều, anh ta không muốn cô ấy quên mình. Đôi khi tình yêu lấy mất đi lý trí, khiến người ta làm ra những điều điên rồ. Tôi hiểu, đó có thể là cú sốc tinh thần, hãy cứ để anh ta yêu trong quá khứ" - một người dùng mạng cho hay.

    Còn những người phản đối trò đùa lố bịch của Picasso thì không ngừng phản pháo:


    “Tôi chưa bao giờ thấy có người đàn ông nào lại thảm hại như anh ta. Đã không yêu thì thôi, quên đi còn ràng buộc nhau bởi những dòng tin nhắn làm gì”, một tài khoản Twitter bình luận.

    Thậm chí, trang WikiHow còn bình luận dưới dòng chia sẻ của Picasso bằng cách đưa ra cho anh vài lời khuyên để vượt qua cú sốc sau chia tay. Mong rằng sau khi đọc được những lời khuyên chân thành từ cộng đồng mạng, anh chàng Picasso sẽ suy nghĩ lại và không làm phiền cô bạn gái cũ.


    Trong khi đó, Picasso lại bảo vệ việc mình làm và nói: "Mấy người toàn đưa ra mấy bình luận kiểu như "đồ thảm hại", "nhỏ mọn", "hèn hạ", "trẻ con", "điên khùng" nhưng mấy người biết không, "Tôi không thèm quan tâm".

    Theo New York Post/ cosmopolitan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-chang-trai-nhan-toi-ghet-co-cho-nguoi-yeu-cu-deu-dan-7h45-sang-suot-3-nam-a187492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan