+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ hình ảnh bàn tay khổng lồ xuất hiện trên bầu trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một video clip đăng tải trên mạng trực tuyến đã khiến nhiều người kinh ngạc, họ gọi đó là hình ảnh "bàn tay của chúa" xuất hiện.

    Một video clip đăng tải trên mạng trực tuyến đã khiến nhiều người chấn động, họ gọi đó là hình ảnh "bàn tay của chúa" xuất hiện.

    [presscloud]747[/presscloud]

    Đoạn video được một người đàn ông quay khi cố gắng bắt được cảnh một cơn bão đáng sợ di chuyển trên bầu trời ngoại vi thành phố Mackay, thuộc bang Queensland, Úc.

    Khi những đám mây bão màu đen cùng đang di chuyển thì ánh mặt trời lại chiếu sáng một phần cánh đồng cỏ và con đường phía trước người quay phim. Chính điều này đã khiến những người mê tín dễ dàng liên tưởng đến khía cạnh thần bí khi hình ảnh tiếp theo xuất hiện: Hình ảnh đôi bàn tay khổng lổ xuất hiện rõ nét trên bầu trời.

    Một số người lý giải rằng hình ảnh đó chẳng qua chính là hình chiếc của đôi tay người lái xe phản chiếc lên kính trước xe ô tô mà thôi.

    Nhưng nhiều người khác bắt đầu tự hỏi rằng liệu thực sự có lực lượng cao cấp đã tới thăm Trái Đất. Họ cho rằng đó là hình ảnh "Chúa Trời được phóng đại (?!)". Người không theo đạo Thiên Chúa thì lại quan tâm đến những dự báo bất thường về thời tiết từng được mô tả trong Kinh Thánh.

    Một cư dân mạng cho hay: "Các cơn bão ở Bắc Queensland thường rất đặc biệt. Đây không phải là lần đầu tiên mạng Internet bị chấn động bởi ảo ảnh kỳ lạ kiểu thế này."

    Chắc nhiều người vẫn chưa quên những vụ xôn xao từ những ảo ảnh quang học khiến mắt người bị nhầm lẫn trước đây như: Khỏa thân ngồi trên xe máy (thực ra là không hề), hai máy bay chập một bay trên trời.

    Minh Minh(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-hinh-anh-ban-tay-khong-lo-xuat-hien-tren-bau-troi-a211965.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan