+Aa-
    Zalo

    Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Minh Hằng lần đầu khoe khoảnh khắc cận mặt ông xã

    (ĐS&PL) - Minh Hằng không còn khoe ảnh chụp sau lưng hoặc che mặt chồng mà thay vào đó, nữ ca sĩ đã công khai khoảnh khắc cận mặt ông xã nhân dịp 1 năm ngày cưới.

    Mới đây, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, Minh Hằng đã chia sẻ một đoạn clip ngắn được ghi lại trong buổi chụp ảnh cùng ông xã cách đây 1 năm. Trong lời chia sẻ, Minh Hằng gửi đến chồng mình những lời nhắn nhủ ý nghĩa: "Tháng sáu là tháng đặc biệt của chúng ta. Nó đánh dấu một chặng đường đặc biệt trong trái tim chúng ta và là sự bắt đầu cho hành trình hai ta bên nhau".

    Lần này, Minh Hằng đã quyết định "chơi lớn" khi công khai hình ảnh ngọt ngào bên cạnh ông xã doanh nhân.

    ky niem 1 nam ngay cuoi minh hang lan dau khoe khoanh khac can mat chong 1
    Minh Hằng công khai hình ảnh cận mặt ông xã doanh nhân.

    Trong đoạn clip được đăng tải, Minh Hằng xuất hiện trong chiếc váy cô dâu tuyệt đẹp, nắm tay chồng. Cặp đôi cùng chạy trên bãi cỏ, tạo nên không gian lãng mạn. Minh Hằng cũng không ngần ngại chia sẻ một bức ảnh hôn ông xã, với màu sắc đen trắng tạo nên một không khí ngọt ngào. 

    Hiện tại, Minh Hằng đang mang thai con đầu lòng. Kể từ khi biết tin mang bầu, cô không ngại xuất hiện trước công chúng. Cô tự tin khoe bụng bầu mỗi khi tham dự tiệc và chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân của mình.

    ky niem 1 nam ngay cuoi minh hang lan dau khoe khoanh khac can mat chong 21
    Minh Hằng hạnh phúc bên chồng.
    ky niem 1 nam ngay cuoi minh hang lan dau khoe khoanh khac can mat chong1

    Như đã đưa tin trước đó, hôn lễ của Minh Hằng được tổ chức tại Vũng Tàu vào ngày 18/6/2022, quy tụ đông đảo nghệ sĩ như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Khả Như, Diệu Nhi…

    Chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Dệt Đông Quang (Đức Hòa, Long An). Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Minh Hằng chia sẻ lý do không công khai mặt chồng vì anh không hoạt động showbiz.

    Cô tâm sự: "Ngay từ đầu, Hằng có hỏi anh: 'Anh có muốn được công khai hay không vì bây giờ anh đã là chồng em rồi?'. Anh nói là: 'Cho anh xin thêm thời gian. Anh là chồng em nhưng không phải người của công chúng. Anh vẫn sẽ yêu em bằng tất cả trái tim nhưng hãy cho anh đứng một góc nhìn em tỏa sáng'. Mình nghe điều đó và thấy là đúng vì thật ra mình lấy chồng nhưng không có quyền bắt chồng như mình, phải chia sẻ tất cả hình ảnh của anh, đời sống cá nhân của anh".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-minh-hang-lan-dau-khoe-khoanh-khac-can-mat-chong-a578856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan