+Aa-
    Zalo

    Kỷ niệm 8 năm thành lập tổng công ty cổ phần Đại Hoàng Thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 27/10/2014 công ty cổ phần Đại Hoàng Thủy tổ chức sự kiện sinh nhật Tổng công ty lần thứ 8.

    Ngày 27/10/2014 công ty cổ phần Đại Hoàng Thủy tổ chức sự kiện sinh nhật Tổng công ty lần thứ 8.
    Đến tham dự buổi lễ long trọng này, công ty được vinh dự đón tiếp Ông Ngô Anh Thư – Phó Cục trưởng Cục hành chánh quản trị 2 văn phòng Chính phủ;  Ông Phan Thế Hào - Nguyên vụ trưởng Bộ công thương phía Nam; Bà Nguyễn Thị Sinh - Phó Tổng biên tập báo hàng hóa và thương hiệu; Đại diện của bộ y tế cùng sự tham gia của các cơ quan thông tấn báo đài và sự hiện diện hơn 200 quý vị khách quý cùng tổng thể nhân viên Paris coffee.
     Ông Hoàng Văn Thủy – TGĐ cty phát biểu tại buổi lễ
    Theo báo cáo của Ông Hoàng Văn Thủy – CTHĐQT kiêm Tổng Giám Đốc – Paris coffee, tình hình vừa qua doanh nghiệp đã đột phá thành công trong lĩnh vực cà phê và gặt hái được nhiều kết quả to lớn đáng vui mừng. Ông cho biết hiện tại cơ sở vật chất của công ty có: 2 dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh rang xay cà phê hạt, 1 dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh cà phê xuất khẩu và cà phê hòa tan.
    Tháng 10/ 2014 công ty đầu tư thêm 02 dây chuyền sản xuất nhằm cung ứng kịp thời cho các hệ thống phân phối và đại lý trên toàn quốc từ năm 2015 trở đi.
    Hệ thống phân phối của công ty trải dài từ Nam đến Bắc gồm: 4 văn phòng đại diện tại 4 thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội , Huế, Quảng Nam, hệ thống nhà phân phối, đại lý, kênh siêu thị và kênh quán với hơn 3000 khách hàng tại các tỉnh, vùng miền toàn quốc.
    Năng lực sản xuất: cà phê rang xay : 3.600 – 5.400 tấn/năm
    Cà phê rang xay xuất khẩu: 2.400 – 3.600 tấn / năm
    Cà phê hòa tan: 500 – 600 tấn / năm
    Công ty chúng tôi phấn đấu kế hoạch tiêu thụ sản phẩm năm sau tăng 10\% so với năm trước.
    Ông Phan Thế Hào – cổ đông của công ty phát biểu tại buổi lễ
    Bên cạnh sự phát triển bền vững của công ty không thể không nhắc đến ban cố vấn, cổ đông của công ty Ông Phan Thế Hào, Ông cho biết điểm xuất phát của công ty cổ phần Đại Hoàng Thủy từ những năm 90 cũng như các cơ sở sản xuất cà phê khác từ những chảo rang phục vụ hàng tiêu dùng tại thị trường nhỏ lẻ địa phương đã không ngừng phấn đấu vươn lên bằng những cột mốc sau:
    Năm 1996 là cơ sở sản xuất nhỏ lẻ công ty TNHH một thành viên Đại Hoàng Thủy, qua quá trình phát triển theo thời gian công ty đã huy động vốn cổ đông và được chính thức thành lập Tổng công ty cổ phần Đại Hoàng Thủy vào ngày 27/10/2006; trong năm 2009 nhằm tăng sức mạnh, cạnh tranh cũng như đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong và ngoài nước, sản phẩm của công ty đã đem đến thị trường xuất khẩu Á –ÂU: Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Nga… Hiện nay công ty đang sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phân bố rộng rãi trên thị trường khắp cả nước.
     Ông Trần Quang Ngọc – Đại diện nhà phân phối 63 tỉnh thành chia sẽ ý kiến và chúc mừng Tổng công ty tại buổi lễ
    Cùng sự góp ý kiến của các nhà phân phối, đại diện của 63 tỉnh thành Ông Trần Quang Ngọc chia sẻ và chúc mừng Tổng công ty trong buổi lễ long trọng này, ông cho biết để có những kết quả và đáng tự hào như thế không thể không nhắc đến tên và những hình ảnh của khách hàng nhà phân phối đã tin tưởng và ủng hộ, gắn bó đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, trong không khí trang trọng nồng ấm hôm nay, để nói lên mối tương giao mật thiết giữa khách hàng với công ty, đồng thời bày tỏ những quan điểm, cảm nhận của mình trong suốt quá trình cộng tác với công ty.
     Hơn 200 quý vị khách quý có tham dự tại buổi lễ
    Kết thúc buổi lễ Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Đại Hoàng Thủy xin ghi nhận, và tiếp tục tiếp thu những ý kiến quý báu từ khách  hàng và cam kết sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, ngày càng nâng cao sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là bạn đồng hàng cùng khách hàng trên con đường sự nghiệp kinh doanh.
    Dưới đây là một số hình ảnh
    Nhân viên công ty chuẩn bị tiếp đón khách
    Văn nghệ chào mừng
     
    Tổng giám đốc tiếp đón quý khách nhiệt tình
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-niem-8-nam-thanh-lap-tong-cong-ty-co-phan-dai-hoang-thuy-a63735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cà Phê Sạch Buôn Ma Thuột

    Cà Phê Sạch Buôn Ma Thuột

    Cà phê Buôn Ma Thuột là một trong những thương hiệu nổi tiếng của cà phê Việt Nam được trồng trên cao nguyên Buôn Ma Thuột, một cao nguyên thuộc vùng Tây Nguyên Việt Nam.