+Aa-
    Zalo

    Kỳ phùng địch thủ tập 6: Ngọc Trinh đòi cưới trai Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 6 Kỳ phùng địch thủ, Ngọc Trinh khẳng định cô sẽ về nhà xin ba má để được cưới chàng biên đạo nước ngoài Hani Abaza.

    (ĐSPL) - Trong tập 6 Kỳ phùng địch thủ, Ngọc Trinh khẳng định cô sẽ về nhà xin ba má để được cưới chàng biên đạo nước ngoài Hani Abaza.

    [mecloud]bVAV90uDoq[/mecloud]

    Sau 5 tập phát sóng, “Kỳ Phùng Địch Thủ - Lipsync Battle Việt Nam” sẽ tiếp tục cuộc nghênh đấu với 3 nghệ sĩ: Ngọc Thảo, Thái Trinh và biên đạo Hani Abaza đến từ So You Think You Can Dance Canada.


    Đây cũng là lần đầu tiên, chương trình có sự góp mặt của một thí sinh ngoại quốc không hề biết tiếng Việt. Thế nhưng, Hani Abaza đã “nhập gia tuỳ tục” và khiến cho trái tim của Ngọc Trinh xao xuyến. Bên cạnh đó, Ngọc Thảo và Thái Trinh cũng sẽ quậy hết cỡ để “tranh sủng” của Vân Sơn.

    Có thể nói Ngọc Trinh đã trở thành người trong mộng của nhiều đồng nghiệp từ khi giữ vai trò “thổi lửa” cho “Kỳ Phùng Địch Thủ”. Với thân hình bốc lửa, Ngọc Trinh liên tục khiến Trấn Thành suýt xoa, Vân Sơn luôn miệng khen ngợi và nhiều khách mời khác muốn được gần gũi như Võ Minh Lâm, Anh Đức, Tronie.


    Thậm chí, sự chân chất của Ngọc Trinh còn “lôi cuốn” của các nghệ sĩ nữ như Diễm My 9x, Sĩ Thanh và Nam Thư. Tuy nhiên, Ngọc Trinh chưa bao giờ rung động trước bất kỳ ai.

    Tuy nhiên, lời nói “bảy tám năm chỉ biết chung thuỷ với một người” của Ngọc Trinh có vẻ đã bị lung lay trước biên đạo điển trai Hani Abaza. Anh cũng chính là người dàn dựng hàng loạt các tiết mục của “Thử Thách Cùng Bước Nhảy” trong suốt 4 năm qua. Vừa gặp Ngọc Trinh, Hani Abaza đã nháy mắt và tặng nữ hoàng nội y nhiều nụ hôn gió. Ngọc Trinh cho biết: “Hani làm em khớp, quên hết phải nói gì luôn”. Nữ bình luận viên liên tục khen nam thí sinh ngoại quốc “đẹp trai quá”.

    Không giống như Andrea “An Tây”, Hani Abaza là thí sinh đầu tiên của “Kỳ Phùng Địch Thủ” không biết nói tiếng Việt. Thế nhưng, chính Ngọc Trinh đã chủ động vượt qua rào cản ngôn ngữ để “thả thính” Hani. Không những thế, Ngọc Trinh còn khoe giọng hát với ca khúc “Hành trình trên đất phù sa” trong tập này và đòi dắt Hani Abaza về gặp ba má ở Trà Vinh để bàn chuyện cưới xin.


    Hai khách mời còn lại của “sàn đấu” tuần này là nữ diễn viên/MC Ngọc Thảo và ca sĩ Thái Trinh. Vừa mới gặp mặt, Ngọc Thảo & Thái Trinh đã “đấu đá” nhau để tranh vị trí nổi nhất trên sân khấu. Phải đến khi Hani Abaza xuất hiện thì cuộc đọ tay đôi giữa 2 nữ nghệ sĩ mới tạm lắng xuống.


    Đến với “Kỳ Phùng Địch Thủ”, Ngọc Thảo cho biết mình sẽ lợi dụng cơ hội này để hoá thân thành hoa hậu về thăm trường xưa. Trong khi đó, Thái Trinh sẽ dập tắt ước mơ chiến thắng của Ngọc Thảo với “chiêu” lột xác ngay trên sân khấu.

    Vừa xinh đẹp lại đa tài nhưng Ngọc Thảo và Thái Trinh lại bị “chủ nhà” Vân Sơn ghẻ lạnh. Ngược lại, chính danh hài Vân Sơn cũng “say nắng” Hani Abaza không thua gì Ngọc Trinh. Mặc cho Ngọc Thảo đang làm “Hoa hậu vô tư”, Vân Sơn vẫn thẳng thừng tuyên bố: “Hani Abaza là hoa hậu của lòng anh”.

    Nếu Ngọc Thảo chọn làm hoa hậu thì Thái Trinh lại “biến hình” thành một nam ca nhạc sĩ đình đám. Được biết, Thái Trinh đã trầy da chảy máu rất nhiều vì tiết mục này. Trên sân khấu, Thái Trinh đã giúp Ngọc Trinh “lột xác” từ nữ hoàng nội y thành chàng hip hop đường phố cực kỳ chất.

    “Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 6 sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (10/9) trên HTV7.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LBnHax8MD7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-phung-dich-thu-tap-6-ngoc-trinh-doi-cuoi-trai-tay-a147194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan