+Aa-
    Zalo

    Lá đơn xin nghỉ học hài hước độc nhất vô nhị của học sinh 12

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một lá đơn xin nghỉ học môn Văn viết tay của cậu học sinh lớp 12 với những dòng mang tính chất tự sự đang làm dân mạng bật cười nghiêng ngả.

    (ĐSPL) – “Thưa cô! Cuộc sống có lúc dòng sông có khúc, điều gì đến sẽ đến và điều tồi tệ nhất đã đến với em hôm nay” là những dòng mang tính chất tự sự của cậu học trò lớp 12 viết trong một lá đơn xin nghỉ học môn Văn đang làm dân mạng bật cười nghiêng ngả.

    Mới đây, dân mạng cùng truyền tay nhau hình ảnh chụp lại một lá đơn viết tay xin nghỉ học của một cậu học trò tên Bùi Thanh Phong đang học lớp 12A2 gửi cho cô giáo dạy Văn với những dòng viết ra không giống những lá đơn nghỉ học bình thường.

    Lá đơn xin nghỉ học hài độc nhất vô nhị của học sinh 12
    Nội dung lá đơn xin nghỉ học của học sinh lớp 12.

    Bùi Thanh Phong đã viết một lá đơn nghỉ học mang đúng phong cách văn để kể với cô về tình trạng “bi đát” của bản thân.

    Vào đầu lí do bằng một câu nói: “Thưa cô! Cuộc sống có lúc dòng sông có khúc, điều gì đến sẽ đến và điều tồi tệ nhất với em hôm nay đó chính là không thể đến trường học Văn của cô được. Vì sáng ngày hôm nay, khi em thức giấc, em thấy trong cơ thể rất mệt mỏi và đau nhức, thậm chí còn đau họng, xổ mũi. Nhưng sáng nay em đã cố đến trường chính vì vậy mà em đã mệt hơn rất nhiều, đến bây giờ thì em đã thực sự kiệt sức. Em rất buồn khi đã bị ốm, em không muốn nghỉ học nhưng sức khỏe không cho phép em vượt quá giới hạn”.

    Vì lí do sức khỏe nên Phong viết lá đơn xin phép nghỉ học với nội dung trên và cũng như những lá đơn xin nghỉ học Phong hứa: “Vậy em viết đơn này mong cô cho em được nghỉ buổi học ôn. Em xin hứa sẽ cố gắng ăn uống để mau chóng khỏe trở lại và đi học. Em xin hứa sẽ chép bài và làm bài đầy đủ”.

    Sau khi bức ảnh chụp lá đơn được truyền đi, nhiều người đã vô cùng thích thú với văn phong thể hiện của cậu học trò trên như: “Bài viết dễ thương quá”, “rất hài hước”, hay “đúng là độc nhất vô nhị”.

    Những lá đơn hài hước xuất hiện càng cho thấy sự mạnh dạn và tinh nghịch của học trò. Nhiều người còn tỏ vẻ nhớ nhung và ước mong được quay trở lại thời ngây thơ, khờ dại, nghịch ngợm đã qua.

    Lan Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-don-xin-nghi-hoc-hai-huoc-doc-nhat-vo-nhi-cua-hoc-sinh-12-a27171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bức thư tả cận cảnh số phận tàu Titanic

    Bức thư tả cận cảnh số phận tàu Titanic

    Một bức thư tả lại đêm kinh hoàng, khi con tàu Titanic huyền thoại chìm sâu xuống lòng biển âm u năm 1912 vừa mới được công bố, đã cho mọi người thấy được một phần số phận của con tàu định mệnh.