+Aa-
    Zalo

    LACO “gây sốt” trong buổi họp báo ra mắt 2 dòng sản phẩm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tạo ra sự tò mò cho không ít “fans” yêu thích các sản phẩm organic về hai cái tên mới trong thời gian vừa qua, LACO đã chính thức đưa ra lời giải đáp vào ngày 16/1/2018.

    Tạo ra sự tò mò cho không ít “fans” yêu thích các sản phẩm organic về hai cái tên mới trong thời gian vừa qua, LACO đã chính thức đưa ra lời giải đáp vào ngày 16/1/2018.  

    Buổi họp báo ra mắt sản phẩm  LACO không chỉ thu hút sự quan tâm của báo giới và các diễn viên nổi tiếng

    Ra mắt thị trường từ giữa năm 2017, thương hiệu LACO đã bước đầu thành công khi tạo ra xu hướng sử dụng các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ từ thiên nhiên “made in Viet Nam”.  Không chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, dòng sản phẩm xanh của LACO còn được giới chuyên ngành đánh giá rất cao.

    Lấy bàn đạp từ những thành công có được, đội ngũ những con người tâm huyết của LACO đã tiếp tục nghiên cứu, thử nghiệm để cho ra đời nhiều hơn các sản phẩm organic an toàn, chất lượng. Đặc biệt trong những ngày vừa qua, trên trang fanpage chính thức của thương hiệu tại địa chỉ facebook.com/Lacogarden.vn đã thực sự “bùng nổ bão” sau buổi lễ công bố về hai cái tên mới.  

    Hoàng Kim Ngọc - CEO thương hiệu LACO xinh đẹp, quyến rũ  trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới

    Chia sẻ về điều này, chị Hoàng Kim Ngọc – CEO của Công ty TNHH Quốc tế LACO cho biết: “Sau khi hoàn thành những công đoạn cuối cùng, LACO đã chính thức giới thiệu ra thị trường Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO và Son sáp LACO. Cũng như “đàn anh” đi trước, hai sản phẩm trên đều được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên quý. Với sự “đo ni đóng giày” của các chuyên gia hàng đầu, dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO và Son sáp LACO hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của chị em phụ nữ”.

    Những điều đặc biệt về hai dòng sản phẩm mới của LACO

    Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO là sản phẩm được chiết xuất với thành phần chính bao gồm tinh chất hoa sen, nước tinh khiết, lô hội, tinh chất trầu không cùng nhiều loại thảo mộc quý. Không chỉ giúp chăm sóc “cô bé” một cách nhẹ nhàng, sạch khuẩn, LACO còn đặc biệt an toàn khi sử dụng trong hầu hết các trường hợp.

    Khẳng định trên được các chuyên gia của LACO đưa ra sau quá trình nghiên cứu, thử nghiệm thực tế trong một thời gian dài. Theo đó, Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ  LACO sẽ giúp niêm mạc cân bằng, ổn định độ PH. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp đẩy lùi vi khuẩn gây nên tình trạng ngứa ngáy, mùi khó chịu, phòng ngừa viêm nhiễm. Đặc biệt, tinh chất hoa sen có trong sản phẩm sẽ làm cho “vùng tam giác” mềm mại hơn, không còn khô rát cũng như làm tươi trẻ, làm hồng và se khít tự nhiên.  

    Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO và Son sáp LACO sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 16/1/2018.

    Son sáp LACO   

    Không giống với nhiều loại son khác trên thị trường, Son sáp LACO được chiết xuất với thành phần chính hoàn toàn từ thiên nhiên như màu cánh hoa hồng, tinh dầu cam, tinh dầu dừa, olive, hạnh nhân… Điểm quan trọng của mẫu son sáp này đó là sản phẩm không chứa chì hay chất bảo quản có hại cho đôi môi. Nhờ vậy, son sáp LACO sẽ mang đến cho bạn một làn môi căng mọng tự nhiên, mềm mại cả ngày, không gây ra các hiện tượng thâm xỉn môi khi không sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết về buổi họp báo cũng như các dòng sản phẩm mang thương hiệu LACO xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ LACO:

    Số điện thoại: 024 32 010606

    Showroom: Tầng 8, toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

    Website: http://lacogarden.vn/

    Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/laco-gay-sot-trong-buoi-hop-bao-ra-mat-2-dong-san-pham-moi-a216799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan