+Aa-
    Zalo

    Lady Mây - Myra Trần ghi dấu mốc đặc biệt sau 10 năm ca hát

    (ĐS&PL) - Myra Trần được giới chuyên môn đánh giá cao về thực lực và tài năng, sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng mãi đến cuộc thi gần đây, cô mới có được bài hit “triệu view”.

    Myra Trần có tên tiếng Việt là Trần Minh Thư, sinh năm 1999 tại An Giang. Từ nhỏ cô đã sống xa ba mẹ và lớn lên trong vòng tay bà ngoại. Thời điểm những năm học lớp 4, lớp 5, cô đã bắt đầu tham gia các cuộc thi ca hát. Lớn hơn một chút, cô dùng tài năng của mình để kiếm tiền và trang trải cuộc sống.

    lady may myra tran hanh trinh chinh chien bao nam khong co ban hit 1
     Myra Trần sở hữu chất giọng khủng. 

    Trong cuộc thi X-Factor (Nhân Tố Bí Ẩn) 2016, Myra Trần là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong dàn thí sinh năm ấy nhưng với chất giọng khủng và yếu tố thanh nhạc điêu luyện, Myra Trần đã trở thành thí sinh quán quân X-Factor mùa hai.

    Tuy nhiên, sau khi ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, Myra Trần vẫn không tạo được dấu ấn trong lòng khán giả, từ ca khúc đầu tay Bài ca Người mất mẹ cho đến các sản phẩm cover như Despacito, Em gái mưa,… đều có lượt view rất thấp. Và dần dần nữ ca sĩ bị rơi vào quên lãng.

    Đến khi tham gia The Masked Singer 2022, Myra Trần hóa thân vào mascot Lady Mây. Ngay từ những lần đầu lên sóng, Lady Mây đã khiến Ban cố vấn vỡ oà với các nốt cao sáng và cực chắc chắn khi trình diễn ca khúc "huyền thoại" All By Myself hay All The Man That I Need.

    lady may myra tran hanh trinh chinh chien bao nam khong co ban hit den giong ca trien vong trieu view qua mot cuoc thi anh 2
    Myra Trần hóa thân vào mascot Lady Mây.

    Trên các diễn đàn âm nhạc, giọng ca sinh năm 1999 được nhiều khán giả yêu thích bởi chất giọng "khủng" cùng kĩ thuật thanh nhạc điêu luyện. Thậm chí, nhiều người còn suy đoán Lady Mây là Hương Tràm - Quán quân The Voice Vietnam mùa đầu tiên hay Lâm Bảo Ngọc - Á quân The Voice Vietnam 2019 bởi khả năng hát tiếng Anh quá "mượt".

    Càng vào sâu hơn, Lady Mây không chỉ là một trong những giọng ca trẻ thực lực của chương trình, mà còn là mascot sở hữu nhiều bản hit nhất. Những ca khúc ballad từng được nữ ca sĩ trình diễn như Như Những Phút Ban Đầu và đặc biệt là Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu đều nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả khi đạt 14 triệu lượt xem trên Youtube .

    lady may myra tran hanh trinh chinh chien bao nam khong co ban hit den giong ca trien vong trieu view qua mot cuoc thi anh 3
    Ca khúc "Anh chưa thương em đến vậy đâu" làm nên tên tuổi của cô.

    Cô nàng gốc An Giang bồi hồi chia sẻ trong đêm chung kết: “ Ngay hôm nay, đây là một dấu mốc quá truyệt vời trong sự nghiệp âm nhạc của Myra Trần sau 10 năm đi hát, khi lâu lắm rồi mới có thể cảm nhận tình yêu thương của các khán giả đến vậy”.

    Với tài năng âm nhạc của mình, nhiều khán giả kỳ vọng rằng Myra Trần sẽ giữ được sức nóng và toả sáng hơn nữa trong tương lai, đóng góp nhiều hơn vào nền âm nhạc Việt Nam.

    lady may myra tran hanh trinh chinh chien bao nam khong co ban hit den giong ca trien vong trieu view qua mot cuoc thi anh 4

    Chilli (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lady-may-myra-tran-ghi-dau-moc-dac-biet-sau-10-nam-ca-hat-a557934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan