+Aa-
    Zalo

    Lại thêm một thiếu nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị mẹ la mắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi cùng nhóm bạn trong buôn uống rượu, hát karaoke, H’Pha La về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với mẹ. Nghĩ quẩn em xuống bếp lấy chai thuốc diệt cỏ uống tự tử.

    (ĐSPL) - Sau khi cùng nhóm bạn trong buôn uống rượu, hát karaoke, H’Pha La về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với mẹ. Trong lúc lớn tiếng cãi lại La bị mẹ đánh 1 cái. Nghĩ quẩn, em lẳng lặng xuống bếp lấy chai thuốc diệt cỏ uống tự tử.

    Sự việc xảy ra vào ngày 31/5, tại buôn Ea Mar, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bà H’Map Rya (mẹ của em H’Pha La) đi làm về nhưng không thấy con gái ở nhà. Sau khi đi tìm, biết con gái cùng nhóm bạn trong buôn uống rượu, hát karaoke, bà Rya bực mình trở về nhà. 

    Lại thêm một thiếu nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị mẹ la mắng
    Ngôi nhà nơi H’Pha La sinh sống. Ảnh: K.H

    Sau đó, ngay khi H’Pha La về nhà, bà Rya liền la mắng con không chịu làm việc mà cứ đi chơi, chẳng những không nghe, H’Pha La còn quay sang cự cãi với mẹ. Lúc này, bà Rya tát một cái vào mặt con. H’Pha La bật khóc rồi lẳng lặng đi xuống bếp.

    Khoảng 5 phút sau, bà H’Map nghe tiếng kêu la của con nên chạy xuống thì thấy H’Pha La đang nằm bên chai thuốc diệt cỏ.

    Hoảng hốt, bà H’Map kêu to nhờ mọi người đưa con đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn. Nhưng vì thuốc diệt cỏ đã ngấm vào trong người nên H’Pha La tử vong vào sáng 2/6.

    Bà H’Map đau đớn cho biết: “Chai thuốc diệt cỏ mà cháu uống được gia đình mua từ trước, do sử dụng không hết nên cất lại tại nhà bếp. Tôi không có ý đánh cháu, nhưng vì thấy con cãi lại mẹ, tức quá nên có tát một cái. Ai ngờ...".

    Trước đó, sau chuỗi ngày chịu đựng nhục hình từ chính tay người mẹ ruột tàn nhẫn, vào ngày 13/5, em Nguyễn Thị Linh (SN 1997), trú tại thôn Thanh Bình, xã Ia Bă, huyện Ia Grai (Gia Lai) đã bỏ trốn ra rẫy cà phê mang theo một cây kéo và chai thuốc trừ sâu để tìm đến cái chết. Nhưng may mắn em đã được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên mới giữ được tính mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-them-mot-thieu-nu-uong-thuoc-diet-co-tu-tu-vi-bi-me-la-mang-a35509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan