+Aa-
    Zalo

    Lái xe Audi đến nghĩa trang thanh minh, người đàn ông nhận cái kết cay đắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do không chú ý, người đàn ông đậu xe đúng vào vị trí có người vừa đốt vàng mã, kết quả khiến chiếc Audi bốc cháy dữ dội.

    Mới đây, hình ảnh một chiếc ô tô không ngừng bốc cháy ngùn ngụt cạnh nghĩa trang đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, một người đàn ông ở Đằng Châu, Sơn Đông, Trung Quốc đã lái chiếc ô tô Audi sang trọng của mình đến nghĩa trang để quét dọn phần mộ tổ tiên. Vì dịp lễ thanh minh rất đông, người đàn ông không đậu được xe vào bãi đỗ, đành để cạnh nghĩa trang rồi đi viếng mộ.

    chay xe 1

    Tuy nhiên, do không chú ý, người đàn ông lại đậu xe đúng vào vị trí có người vừa đốt vàng mã, lửa ở chỗ vàng mã đốt dở chưa được dập tắt hoàn toàn, kết quả khiến chiếc Audi bốc cháy dữ dội.

    Người đàn ông nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát và cứu hỏa nhờ sự trợ giúp nhưng do đường đến hiện trường bị tắc nghẽn nhiêm trọng nên xe cứu hỏa không thể đến kịp.

    chay xe 2

    Chiếc Audi cứ thế bị thiêu rụi chỉ còn trơ khung. Cảnh tượng này khiến người đàn ông không khỏi bàng hoàng, vừa xót của vừa cảm thấy may mắn là không có ai bị thương.

    chay xe 3

    Vụ việc sau khi được chia sẻ đã thu về vô số bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng, quét dọn mồ mả hay đốt vàng mã đều phải rất cẩn thận, nếu không sẽ gây ra những hậu quả khôn lường, may mắn trong trường hợp này không có thiệt hại về người.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đỗ xe ở những nơi như này không thể qua loa được, may mà không có ai bị thương";

    "Người đàn ông có bài học nhớ đời rồi, sau này phải cẩn thận củi lửa mọi lúc mọi nơi";

    "Mất cả chiếc xe Audi chắc người đàn ông đau xé lòng mất";

    "Đây là đi đốt xe giấy, nào ngờ cúng luôn cả xe thật".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-audi-den-nghia-trang-thanh-minh-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-cay-dang-a571083.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan