+Aa-
    Zalo

    Làm "chuyện người lớn" với em gái của bạn thân, nam thanh niên nhận kết đắng

    (ĐS&PL) - Sau khi nảy sinh tình cảm yêu đương với em gái của bạn thân, Tiến đã nhiều lần dụ dỗ bé gái mới 15 tuổi quan hệ tình dục.

    Chiều 25/11, đại diện VKSND huyện Ba Vì, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam Lê Văn Tiến (SN 2002), trú tại xã Vạn Thắng, huyện Ba Vì để điều tra về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” theo Điều 145 BLHS năm 2015.

    Kết quả điều tra ban đầu, Tiến và Lê N.V., SN 2002, cùng trú tại xã Vạn Thắng, là bạn thân từ nhỏ. Tiến và V. thường xuyên sang nhà nhau chơi, trong đó có cả em gái V. là Lê Thị U., SN 2007. 

    lam chuyen nguoi lon voi em gai cua ban than nam thanh nien nhan ket dang
    Ảnh minh họa

    Khoảng tháng 8/2022, Tiến kết bạn Facebook với U. và cả hai bắt đầu nói chuyện, tâm sự qua lại. Sau khoảng 1 tuần thì cả hai nảy sinh tình cảm và nhận lời yêu nhau. Trong thời gian yêu đương, Tiến đã 3 lần rủ U. đi nhà nghỉ và cả hai đã có quan hệ tình dục.

    Vào tháng 10 vừa qua, Tiến rủ U. đi TP. HCM chơi thì cô gái này đồng ý. Cả hai đi taxi xuống Bến xe Nước Ngầm và mua vé xe khách đi vào TP. HCM.

    Khoảng 23h ngày 31/10, Tiến đưa người yêu về nhà trọ của mình tại số 81 phố Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM. Tại đây, Tiến và U. tiếp tục quan hệ tình dục với nhau.

    Không thấy con ở nhà, gia đình U. đã đến trình báo Công an huyện Ba Vì. Qua điều tra, khoảng 15h ngày 9/11, Công an huyện Ba Vì đã tiến hành điều tra và bắt giữ Lê Văn Tiến.

    Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chuyen-nguoi-lon-voi-em-gai-cua-ban-than-nam-thanh-nien-nhan-ket-dang-a558472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan