+Aa-
Zalo

Làm rõ thông tin 10 học sinh bị con trai cô giáo sàm sỡ khi đi học thêm

  • DSPL

(ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang làm rõ thông tin, 10 bé gái đã bị con trai cô giáo đang học lớp 7 sàm sỡ, khi học bán trú tại nhà cô giáo.

Cơ quan chức năng đang làm rõ thông tin, 10 bé gái đã bị con trai cô giáo đang học lớp 7 sàm sỡ, khi học bán trú tại nhà cô giáo.

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 22/2, ông Lê Đức - Trưởng phòng GDĐT huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, phòng đã nhận được đơn phản ánh của 10 phụ huynh có con đang đang học lớp 1 tại Trường Tiểu học Lộc Thắng B (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) tố bị con trai cô giáo N.T.H sàm sỡ khi gửi học bán trú.

Báo Tuổi trẻ cũng thông tin, theo đơn phản ánh của phụ huynh, do ngày thứ 5 và thứ 6 các cháu chỉ học nửa buổi trên trường nên phụ huynh gởi con về nhà cô giáo N.T.H, là giáo viên lớp 1 của trường Tiểu học Lộc Thắng B để ăn uống và học buổi chiều.

Trường tiểu học Lộc Thắng B. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Đến ngày 10/2, một phụ huynh phát hiện con gái có dấu hiệu khác thường nên gặng hỏi. Cháu bé kể lại bị con cô giáo sờ vào những vùng nhạy cảm. Ngay lập tức, vụ việc được phụ huynh của 10 cháu gái theo học tại đây truyền tai nhau và đến nhà cô H. để yêu cầu làm rõ.

Theo tường trình của cô H., vụ việc xảy ra vào khoảng ngày 8 và 9/2. Trưa hôm đó, có 10 cháu gái và 2 cháu trai về nhà của cô để ăn ngủ và con trai cô tên S. đã có hành vi sờ sẫm các bé gái. Được biết, S. Đang ở độ tuổi 13, là học sinh lớp 7 của một trường cấp II trên địa bàn huyện Bảo Lâm.

Công an huyện Bảo Lâm cho biết, ngay khi nắm vụ việc đã mời gia đình và các cháu cũng như S. lên làm việc. Thông tin ban đầu xác nhận S. có sờ vào vùng nhạy cảm trên cơ thể và gây đau cho các bé gái.

Cũng theo Công an huyện Bảo Lâm, do cơ quan chức năng chưa nhận được kiến nghị của bất cứ gia đình bị hại nào nên chưa có quyết định đưa các cháu đi giám định tổn thương. Bản thân cháu S. là trẻ vị thành niên nên chưa thể xử lý mà giao cho gia đình quản giáo.

Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bảo Lâm thông tin thêm: “Ngay khi tiếp nhận thông tin, phòng đã cử cán bộ xuống xác minh, đồng thời lãnh đạo phòng GDĐT, trường Tiểu học Lộc Thắng B đã đến gặp gỡ, xin lỗi các phụ huynh có đơn tố cáo”.

Ông Đức cũng cho biết, phòng sẽ phê bình nghiêm khắc đối với lãnh đạo trường nơi cô H. công vì để xảy ra việc tổ chức dạy thêm, học thêm; đồng thời có văn bản gửi các trường trực thuộc rà soát và chấn chỉnh hoạt động dạy thêm, học thêm.

(tổng hợp)


Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-thong-tin-10-hoc-sinh-bi-con-trai-co-giao-sam-so-khi-di-hoc-them-a181891.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan