+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ 7 nhân viên gara ô tô lao vào hành hung khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện nhiều hạng mục bị sửa qua loa thậm chí chưa được động đến, anh Sơn lên tiếng phản ánh thì bị 7 nhân viên của gara lao vào hành hung.

    Phát hiện nhiều hạng mục bị sửa qua loa thậm chí chưa được động đến, anh Sơn lên tiếng phản ánh thì bị 7 nhân viên của gara lao vào hành hung.

    Theo báo Gia đình & Xã hội, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an phường Xuân Đỉnh (Hà Nội) đã tới hiện trường lập biên bản, làm rõ vụ nhân viên tại gara ô tô Ford An Đô hành hung khách hàng đến nhập viện.

    Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an phường Xuân Đỉnh cho biết, chiều 1/7, đơn vị cũng tiếp nhận đơn trình báo của anh Lại Thanh Sơn (trú tại Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

    Hình ảnh anh Sơn sau khi bị hành hung - Ảnh: báo Gia đình & Xã hội

    Báo VTC News thông tin, mới đây, trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản có trên Vũ Tuấn đăng trên trang cá nhân của mình hình ảnh và thông tin phản ánh việc người này bị 7 nhân viên gara hành hung khi yêu cầu được sửa xe cẩn thận.

    Qua quá trình tìm hiểu, được biết, chủ tài khoản Vũ Tuấn là anh Lại Thanh Sơn.

    Theo thông tin ban đầu, vào ngày 19/6, chiếc xe của anh Sơn gặp tai nạn nên anh mang xe đến gara An Đô Ford tại 168 Phạm Văn Đồng (Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để sửa chữa tại. Khi mang xe đến đây, anh Sơn được nhân viên gara báo giá một số chi tiết phải phục hồi với số tiền là 56.841.330 đồng và hẹn lấy xe ngày 30/6.

    Chiều 30/6, anh Sơn có mặt tại địa chỉ trên để kiểm tra thì thấy một số hạng mục không được xử lý nên yêu cầu nhân viên gara hoàn thiện thì được chị Nga (nhân viên dịch vụ chuyên bảo hiểm và tai nạn) ghi lại và hẹn sáng hôm sau (1/7) qua kiểm tra.

    Đúng như lịch hẹn, khoảng 7h30 sáng 1/7, anh Sơn có mặt để tiếp tục kiểm tra xe thì phát hiện có 1 chi tiết bị hỏng nhưng gara chưa phục hồi mà dùng sơn xịt qua loa nên không đồng ý và nói: “Cái này các anh làm lấp liếm, tôi không đồng ý”.

    Nghe anh Sơn nói vậy, một người đàn ông là nhân viên bên gara cãi lại nói chưa sửa xong và đuổi anh Sơn ra ngoài. Người này và anh Sơn tiếp tục lời qua tiếng lại. Cho đến khi anh Sơn nói lần thứ 3: “Tôi không làm việc với anh” thì người đàn ông này lao tới đánh anh.

    Thấy vậy, 6 nhân viên khác của gara này đã cầm dụng cụ sửa xe lao tới đánh tới tấp vào đầu anh Sơn. Những người này chỉ dừng lại khi có người tới can ngăn.

    Anh Sơn cho biết: “Sau khi đi khám tại bệnh viện, bác sỹ cho biết đầu tôi rách 2 vệt dài 2cm và 3cm ở đầu”.

    Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Xuân Đỉnh cho biết, chiều 1/7, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Sơn về vụ việc trên.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-7-nhan-vien-gara-o-to-lao-vao-hanh-hung-khach-hang-a194982.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan