+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ học sinh giỏi cấp huyện và bạn bị đánh hội đồng sau lễ tổng kết

    (ĐS&PL) - Sau lễ tổng kết năm học, nữ sinh N.C cùng 2 bạn bất ngờ bị nhóm học sinh tấn công dẫn đến phải nhập viện điều trị.

    Ngày 4/6, chị H.N. (39 tuổi, thôn Trung Tâm, xã Xuân Lai, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) cho biết, gia đình chị đã gửi đơn lên cơ quan công an để trình báo về việc con gái chị là N.C và hai học sinh khác học cùng khối 7 của Trường Tiểu học và THCS Xuân Lai (thuộc địa bàn xã Xuân Lai) vừa bị nhóm năm học sinh khối 8 và 9 đánh hội đồng sau lễ tổng kết năm học 2021 - 2022.  

    Cụ thể, vào sáng 31/5, sau khi kết thúc lễ tổng kết, cháu C đang dọn dẹp bàn ghế tại điểm trường Tiểu học Xuân Lai, thì bị nhóm học sinh này gọi C và hai học sinh tên V và M vào Trường THCS Xuân Lai, sau đó lần lượt đánh các em. Sự việc khiến nữ sinh C. phải nhập viện để điều trị.

    am ro vu hoc sinh gioi cap huyen va ban bi danh hoi dong sau le tong ket
    Em C và hai bạn nhóm học sinh ép vào góc trong nhà vệ sinh của nhà trường đánh. Ảnh cắt từ clip.

    Chị N. cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, con gái chị có biểu hiện lạ, tuy nhiên nữ sinh C chỉ khoe trong lễ tổng kết mình được giấy khen và phần thưởng khuyến khích học sinh giỏi cấp huyện mà không hề chia sẻ về chuyện bị đánh.

    Chỉ đến trưa hôm 1/6, một số người gọi điện cho chị N để hỏi thăm khi thấy clip của nữ sinh C cùng các bạn bị đánh đăng tải trên mạng xã hội, chị N mới biết và vội vàng gọi về cho gia đình để đưa con đi viện kiểm tra.

    Thông tin về vụ việc, thầy Hà Mạnh Cường, Hiệu trường Trường Tiểu học và THCS Xuân Lai, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, nhà trường đã phối hợp với công an địa phương để xác minh, làm rõ nguyên nhân. Các em đều là học sinh của nhà trường.

    Thầy Cường cũng nhấn mạnh, quan điểm của nhà trường và chính quyền địa phương là xử lý nghiêm theo quy định. Sau sự việc có một học sinh phải điều trị tại bệnh viện, phía nhà trường cũng đã tới gia đình thăm hỏi, động viên.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-hoc-sinh-gioi-cap-huyen-va-ban-bi-danh-hoi-dong-sau-le-tong-ket-a539904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan