+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 tử vong do rơi từ tầng 9 chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 9/3, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn tại chung cư. Khi chạy ra xem thì mọi người bàng hoàng phát hiện 1 nữ sinh đã tử vong.

    Sáng 9/3, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn tại chung cư. Khi chạy ra xem thì mọi người bàng hoàng phát hiện 1 nữ sinh đã tử vong.

    Hiện trường vụ nữ sinh lớp 10 tử vong vì rơi từ tầng 9 chung cư.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8h40 ngày 9/3. Thời điểm này,  người dân chung cư CT2A Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội bất ngờ nghe một tiếng động lớn bên hông toà nhà. Sau khi kiểm tra bảo vệ tòa nhà đã phát hiện 1 cô gái nằm bất động trên mái tôn. Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa chaý và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác định có 1 cô gái trẻ rơi từ tầng cao xuống mắc kẹt mái tôn của nhà hàng nướng bên dưới toà nhà. Sau khi được đưa xuống, nạn nhân đã tử vong.

    Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân sinh năm 2005 đang là học sinh lớp 10 sinh sống trong căn hộ tầng 9 toà CT2A Lê Đức Thọ. Bước đầu thông tin từ phía gia đình cho biết, nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm.

    "Sự việc xảy ra khiến mọi người bàng hoàng lắm. Cháu gái đó đang là nữ học sinh lớp 10 sinh sống tại tầng 9 tòa nhà. Mọi người nói cháu gái học rất giỏi. Thương tâm quá", một người dân sống tại chung cư chia sẻ.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nu-sinh-lop-10-tu-vong-do-roi-tu-tang-9-chung-cu-a358588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan