+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như bị chê kém sắc, xuề xòa khi đi chơi cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa

    (ĐS&PL) - Một bộ phận khán giả đã chê bai Lâm Tâm Như xuề xòa, xuống sắc khi thấy ảnh cô cùng chồng chụp tại một quán cà phê được đăng tải trên mạng xã hội.

    Mới đây, cặp vợ chồng Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đã đưa con gái nhỏ Cá Heo đi chơi và xuất hiện tại một quán cà phê. Nhân viên phục vụ đã đăng tải những khoảnh khắc chụp vội bên cạnh cặp đôi lên mạng xã hội.

    Theo lời nhận xét của nhân viên trên, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất thân thiện, cởi mở khi người hâm mộ tỏ ý chụp ảnh cùng.

    lam tam nhu bi che xuong sac dspl 3
    lam tam nhu bi che xuong sac dspl 2
    lam tam nhu bi che xuong sac dspl
    Hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chụp tại quán cà phê.

    Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều mặc trang phục đơn giản, để mặt mộc. Phía sau nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách là đôi chân của cô con gái Cá Heo Nhỏ.

    Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận "kém duyên", chê bai nhan sắc và dáng vẻ xuề xòa của Lâm Tâm Như. Họ cho rằng, nếu đã là người của công chúng, nữ diễn viên cần chú ý giữ gìn hình tượng khi xuất hiện tại nơi đông người.

    Bên cạnh đó, một số khán giả lại ra sức phản đối. Theo họ, Lâm Tâm Như đang tận hưởng những giây phút thoải mái bên cạnh gia đình, người đẹp không cần phải trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ. Hiện tại, phía dưới những tấm hình của Lâm Tâm Như, màn tranh cãi về nhan sắc của người đẹp chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

    tao bao nhu lam tam nhu 46 tuoi van cham khoe da moc con dinh kem bi quyet duoc da lan dang 28580259212370126101687291402491305911699797n 1654592161 139 width780height975
    tao bao nhu lam tam nhu 46 tuoi van cham khoe da moc con dinh kem bi quyet duoc da lan dang 2830244717494711128669495217857043276140819n 1654592265 708 width780height975
    Lâm Tâm Như thường xuyên khoe mặt mộc.

    Diễn viên Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái Cá Heo Nhỏ hiện 4 tuổi.

    Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách...

    Chồng cô, Hoắc Kiến Hoa, được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian... Gần đây anh không đóng phim.

    Giữa năm 2021, Lâm Tâm Như quyết định rời thị trường giải trí Trung Quốc Đại lục sau thời gian dài bế tắc. Cô chuyển về quê nhà Đài Loan (Trung Quốc) phát triển sự nghiệp, và thử sức với vai trò mới: đạo diễn, nhà sản xuất phim chất lượng cao. Ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ đầu tư 10 triệu USD để thực hiện bộ phim Hoa đăng sơ thượng. Đây là một trong 10 tác phẩm có kinh phí sản xuất cao nhất lịch sử phim ảnh Đài Loan.

    phim hoa dang so thuong light the night 4 e1638610648704
    Lâm Tâm Như trong 'Hoa đăng sơ thượng'.

    Thành công vang dội của Hoa đăng sơ thượng giúp Lâm Tâm Như không chỉ vực dậy danh tiếng, còn đưa cô trở thành thế lực mới trong ngành phim ảnh Đài Loan.

    Sina nhận xét Lâm Tâm Như có cú chuyển mình đúng lúc và ngoạn mục. Sent đánh giá series Hoa đăng sơ thượng cho thấy diễn xuất chín muồi, sự mát tay và khôn ngoan ở vai trò nhà sản xuất của Lâm Tâm Như.

    Theo Business Weekly, Lâm Tâm Như rất được lòng giới nghệ sĩ và nhân viên nghệ thuật trong showbiz Đài Loan. Cô được đánh giá là đạo diễn tài năng, luôn tôn trọng ý tưởng, tạo điều kiện tối đa cho cộng sự hiện thực hóa ý tưởng và không ngại thị phi để ra mặt bảo vệ đồng nghiệp khi họ vướng tranh cãi.

    Theo Sina, ngoài tin tức về sự nghiệp và gia đình, nhan sắc của Lâm Tâm Như cũng nhận được sự quan tâm từ công chúng. Những năm qua, câu chuyện về sắc vóc của ngôi sao Hoàn Châu cách cách chưa bao giờ hạ nhiệt trong dư luận Trung Quốc.

    Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như cho biết cô luôn duy trì thói quen tập luyện gym, boxing, yoga và đu vòng hàng ngày trong để duy trì thân hình thon gọn, săn chắc.

    Một số hình ảnh cận cảnh nhan sắc hút hồn bất chấp tuổi tác của Lâm Tâm Như:

    tao bao nhu lam tam nhu dspl
    tao bao nhu lam tam nhu dspl 2
    tao bao nhu lam tam nhu dspl 3
    tao bao nhu lam tam nhu dspl 4
    tao bao nhu lam tam nhu dspl06
    tao bao nhu lam tam nhu dspl 7
    tao bao nhu lam tam nhu dspl 8

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-bi-che-xuong-sac-xue-xoa-khi-di-choi-cung-ong-xa-hoac-kien-hoa-a557649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan