+Aa-
    Zalo

    Lần đầu diện đồ bơi khoe body, Lynk Lee khiến người hâm mộ lo ngại bởi cánh tay quá gầy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc của Lynk Lee ngày càng nhận được nhiều lời ngợi khen bởi nét nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, nhiều người bắt đầu bày tỏ nỗi lo người đẹp đang gầy đi quá nhiều.

    Nhan sắc của Lynk Lee ngày càng nhận được nhiều lời ngợi khen bởi nét nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, nhiều người bắt đầu bày tỏ nỗi lo người đẹp đang gầy đi quá nhiều.

    Ca sĩ Lynk Lee đã công khai giới tính được gần 1 năm. Kể từ đó tới nay, hành trình sắc đẹp của cô luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Thời gian gần đây, giọng ca "Tạm biệt nhé" đã nhận được nhiều lời ngợi khen bởi ngoại hình xinh đẹp, nữ tính và ngọt ngào của mình.

    Mới đây nhất, Lynk Lee lần đầu đăng ảnh mặc đồ bơi khoe vóc dáng trên trang Instagram cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ đã không ngại ngần "thả thính": "Em chờ anh nhé, anh có đợi em không". Hình ảnh này đã nhận được lượt tương tác "khủng". Người hâm mộ đã nhanh chóng ngợi khen sắc vóc thăng hạng của Lynk Lee sau khi công khai giới tính.

    Lynk Lee "thả dáng" trong bộ đồ bơi nhưng lại khiến người hâm mộ lo lắng vì vóc dáng gầy đi trông thấy. Ảnh: Kênh 14

    Tuy nhiên, cũng không ít người nhận thấy nữ ca sĩ đang có dấu hiệu gầy đi quá nhiều khi soi cận cảnh cánh tay khẳng khiu và sương sườn lộ rõ. Không ít người đã để lại bình luận quan tâm, mong Lynk Lee chú ý hơn tới sức khỏe. 

    Kể từ khi công khai giới tính thật, nhan sắc của Lynk Lee đã có nhiều thay đổi rõ rệt, nữ ca sĩ ngày dàng dịu dàng và ngọt ngào hơn. Giọng ca "Tạm biệt nhé" từng bộc bạch, trước khi chuyển giới, cô luôn phải gồng mình, giả vờ là con trai và chọc ghẹo các bạn nữ khác. Điều đó làm Lynk khó chịu vì không được sống thật với bản thân và giới tính của mình. Giờ đây, sau khi công khai cá tính, Lynk Lee đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng. 

    Lynk Lee thời gian đầu khi mới công khai giới tính, gây chú ý của dư luận. Ảnh: FBNV

    Nhan sắc Lynk Lee ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-dien-do-boi-khoe-body-lynk-lee-khien-nguoi-ham-mo-lo-ngai-boi-canh-tay-qua-gay-a336121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan