+Aa-
    Zalo

    Lan Khuê đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không có gì bất ngờ, Lan Khuê đã đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam và được quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới.

    (ĐSPL) - Không có gì bất ngờ, Lan Khuê đã đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam và được quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới. 

    Xem video:

    Hành trình tới vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam của Lan Khuê

    Á khôi 1 được trao cho Phạm Hồng Thúy Vân và Nguyễn Thị Lệ Quyên được xướng tên cho danh hiệu Á khôi 2. Kết quả này cũng không có gì bất ngờ bởi 3 người đẹp này đều đang nằm trong top 3 dẫn đầu điểm số. Trong đêm chung kết, 3 người đẹp này vẫn duy trì được phong độ và nổi bật hơn những thí sinh khác bởi kinh nghiệm làm người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

    Lan Khuê đoạt ngôi vị cao nhất Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

    Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 đã diễn ra tại GEM Center (TP.HCM) và được Báo Đời Sống Và Pháp Luật tường thuật trực tiếp từ VTV3.

    Bộ tứ giám khảo đêm chung kết gồm chuyên gia đào tạo catwalk Henri Hubert, Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos, diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Quang Dũng. Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos trong vai trò giám khảo danh dự.

    Đêm chung kết cũng sẽ là khoảnh khắc gọi tên ba ứng viên đại diện Việt Nam tại ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh trong năm 2015: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia. Chương trình còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu như Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Trần Mạnh Tuấn, DJ Kim Kat… đêm chung kết hứa hẹn sẽ là khoảnh khắc thăng hoa của âm nhạc và hội tụ của những nhan sắc lộng lẫy nhất.

    21h08: Chương trình bắt đầu với phần trình diễn áo dài của 12 thí sinh. Bộ tứ giám khảo đêm chung kết gồm chuyên gia đào tạo catwalk Henri Hubert, Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos, diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Quang Dũng. 

    Ngay sau đó, MC Thu Hằng công bố "Thí sinh được yêu thích nhất" của Hoa khôi áo dài mùa giải đầu tiên. Nguyễn Thị Thanh Tuyền được khán giả bình chọn nhiều nhất trong top 12 với 20,37\% tin nhắn bình chọn. Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan và chuyên gia Henri là người lên trao giải cho Nguyễn Thị Thanh Tuyền.

    MC Thu Hằng.

    21h35: Ca sĩ Hà Trần xuất hiện với vai trò khách mời.

    21h40: Top 12 trình diễn áo tắm trên nền nhạc sôi động. 12 thí sinh đã khoe hình thể nóng bỏng.

    21h54: Các giám khảo nhận xét. Trương Ngọc Ánh chia sẻ, các giám khảo và chuyên gia đã giúp các thí sinh học được bí quyết tự tin tỏa sáng. Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos bày tỏ so sánh 12 cô gái với những vì sao sáng nhất trên trời. 

    Ngay sau đó, giải "Thí sinh có vó dáng cải thiện tích cực nhất" của nhà tài trợ được trao cho Phạm Hồng Thúy Vân. Sau hơn 2 tháng ở Lâu đài sắc đẹp, Thúy Vân đã giảm được 3kg. Giám khảo Trương Ngọc Ánh trao giải thí sinh.

    22h03: Văn Mai Hương xuất hiện làm khách mời với ca khúc "Anh mang theo mùa xuân" sôi động, trẻ trung cùng vũ đoàn. Vũ công Quang Đăng cũng xuất hiện và trình diễn ăn ý với Văn Mai Hương.
    Ngay sau đó, Hoa hậu Ivian Sarcos chia sẻ trách nhiệm của một hoa hậu và chương trình tiếp tục với phần chia sẻ của 4 thí sinh cuối cùng.

    22h22: Saxophone Trần Mạnh Tuấn và Diva Hồng Nhung kết hợp với ca khúc "Phố cổ". Tiết mục này được sự cổ vũ nồng nhiệt của ban giám khảo chương trình và khán giả.

    22h26: Hồng Nhung, Hà Trần và Uyên Linh cùng kết hợp thể hiện ca khúc "Bay vào ngày xanh", một sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ.

    22h32: Top 12 trình diễn trang phục dạ hội của NTK Hoàng Hải trong phần thi cuối cùng. Các người đẹp bước ra từ những cánh cửa với sự săn đón của các tay máy. Với kinh nghiệm làm người mẫu catwalk, Lan Khuê vẫn giữ phong độ là thí sinh nổi bật trong các phần thi.

    22h45 - MC Thu Hằng công bố Top 6 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới gồm: Trần Ngọc Lan Khuê, Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Ngọc Anh Thư, Phan Thị Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Lệ Quyên và Nguyễn Thị Thu Thủy.

    Ngay sau đó, 6 thí sinh này bước vào vòng thi ứng xử để tìm ra Top 3 của chương trình. Các giám khảo đặt cậu hỏi trực tiếp cho từng thí sinh trả lời.

    Lan Khuê trả lời ứng xử.
    23h: Hồ Ngọc Hà xuất hiện với trang phục áo dài, thể hiện ca khúc "Như hoa mùa xuân" cùng nhóm múa, mang đến không khí xuân sôi động cho chương trình.

    23h08: MC công bố trao giải.

    Nguyễn Thị Lệ Quyên được xướng tên cho danh hiệu Á khôi 2, phần thưởng là 530 triệu đồng và sản phẩm của nhà tài trợ. Lệ Quyên sẽ có quyền đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia. Bà Thúy Nga và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trao giải cho Á khôi 2.

    Á khôi 1 được trao cho Phạm Hồng Thúy Vân. Ts Kiều Thu Vân và GK Trương Ngọc Ánh Trao giải thưởng cho cô. Thúy Vân sẽ có quyền đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế.

    Cuối cùng, ngôi vị Hoa khôi được xướng tên Trần Ngọc Lan Khuê. Ngoài chiếc vương miện 1 tỷ, nữ người mẫu cũng sẽ có quyền đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới trong thời gian tới.

    23h15: Chương trình kết thúc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-khue-dang-quang-hoa-khoi-ao-dai-viet-nam-2014-a77810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan