+Aa-
    Zalo

    Lan Khuê và hành trình trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu mẫu Lan Khuê đã xuất sắc vượt qua 11 thí sinh tài năng khác để đăng quang vương miện Hoa khôi Áo dài 2014 và trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss World.

    (ĐSPL) - Siêu mẫu Trần Ngọc Lan Khuê đã xuất sắc vượt qua 11 thí sinh tài năng khác để đăng quang vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss World 2015.

    Trần Ngọc Lan Khuê sinh năm 1992, cô hiện là sinh viên năm thứ tư ngành ngữ văn Đức tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Lan Khuê từng là người mẫu và đạt nhiều giải thưởng. 

    Lan Khuê sở hữu chiều cao khủng 1m76, nặng 51,4kg với số đo 3 vòng là 84 - 60 - 88. Chân dài chia sẻ cô mong muốn chiến thắng cuộc thi để có cơ hội tham gia Miss World. Dù bị nhiều người nhận xét không sở hữu gương mặt của một hoa hậu, nhưng Lan Khuê lại được giám khảo khen ngợi vì luôn giữ nét mặt tươi trên sân khấu. 

    Lan Khuê có mặt trong Top 18 thí sinh chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp được đào tạo để tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.
    Ngay ở đêm liveshow trình diễn và công bố kết quả đầu tiên của top 18, Lan Khuê đã may mắn lọt nhóm 3 thí sinh xuất sắc (có điểm số cao nhất). Cô xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu trong bộ đầm dạ hội màu đỏ gợi cảm. 
    Với lợi thế kinh nghiệm từng là người mẫu và tham gia nhiều cuộc thi quốc tế, Lan Khuê luôn tự tin làm mình tỏa sáng, đặc biệt là ở phần biểu diễn bikini ở Liveshow 3. Người đẹp tiếp tục vững vàng với vị trị dẫn đầu trong Top 3 bên cạnh Lệ Quyên và Thúy Vân.
    Lan Khuê tươi tắn trong đêm Liveshow 4.  Đây cũng là đêm thi đầu tiên cô lọt khỏi Top 3 thí sinh có số điểm cao nhất.
    Trong Liveshow 5, Lan Khuê trở lại Top 3 thí sinh có số điểm cao nhất tuần.
    Người mẫu Lan Khuê thướt tha trong tà áo dài truyền thống.
    Lan Khuê luôn ghi điểm với vẻ rạng ngời, tươi tắn.
    Liveshow 6 với chủ đề là đêm thi tài năng, Lan Khuê cùng Thu Thủy, Anh Thư, Thanh Tuyền, Hà Chiêu và Lệ Quyên tham gia bằng tiết mục nhảy hiện đại ấn tượng.
    Trong Liveshow 6, Lan Khuê tiếp tục có mặt trong Top 3 thí sinh có số điểm cao nhất tuần.
    Lan Khuê tiếp tục gây ấn tượng trong Liveshow 7, người đẹp đã nhận được lời khen ngợi từ  giám khảo Jean Noel Poirier: " Tôi cho rằng các thí sinh có dáng vẻ rất sang trọng, duyên dáng. Đặc biệt, nụ cười và dáng đi của Lan Khuê rất ấn tượng với tôi".
    Đây cũng là lần thứ 5 cô góp mặt trong nhóm xuất sắc và được các giám khảo đánh giá cao. Chân dài chia sẻ: "Được đứng ở top 3 là một niềm vinh dự, niềm vui lớn của Lan Khuê. Thực ra tôi không có bí quyết gì gọi là bí mật cả, chỉ đơn giản là luôn giữ cho mình một tâm trạng thoải mái để bước lên sân khấu. Đối với các lớp học trong tuần thì tôi luôn luôn cố gắng lắng nghe những chia sẻ và tích cực phát huy những bài học trong cuộc sống để có kết quả tốt nhất".
    Lan Khuê tiếp tục khẳng định vị trí khi lần nữa có mặt Top 3 thí sinh điểm cao nhất cùng Thúy Vân và Lệ Quyên trong Liveshow 8.
    Người mẫu Lan Khuê tiếp tục tỏa sáng trong trang phục dạ hội.
    Trong đêm Bán kết diễn ra đúng vào dịp Giáng sinh, Lan Khuê xuất hiện tự tin và rạng rỡ trước khi bước vào đêm Chung kết.
    Trong đêm thi chung kết tối qua (5/1), Lan Khuê một lần nữa thể hiện kinh nghiệm trình diễn với những bước đi catwalk mạnh mẽ, dứt khoát. Người đẹp được đánh giá là một trong những thí sinh diễn bikini đẹp nhất. 
    Rạng rỡ, tự tin khi trình diễn cùng câu trả lời ứng xử trôi chảy, thông minh, Lan khuê đã chinh phục ban giám khảo để giành giải cao nhất. 
    Lan Khuê hạnh phúc trong khoảnh khắc đón nhận vương miện Hoa khôi Áo dài trị giá 1 tỷ đồng từ Hoa hậu Thế giới 2011 - Ivian Sarcos. Ngoài ra, Lan Khuê còn nhận giải phụ “Tự tin tỏa sáng”.
    Trần Ngọc Lan Khuê sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-khue-va-hanh-trinh-tro-thanh-dai-dien-viet-nam-tai-miss-world-2015-a77963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan