+Aa-
    Zalo

    Làng hài mở hội tập 21: Đồng Dao khiến khán giả thót tim với cải lương kinh dị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội Tỷ Muội, Đồng Dao bức phá với hài kinh dị khiến Việt Hương “nổi da gà” trong đêm thi Làng Hài Mở Hội vừa phát sóng tối 14/9.

    (ĐSPL) - Trong khi đội Tỷ Muội, Đồng Dao bức phá với hài kinh dị khiến Việt Hương “nổi da gà”, thì đội Hồn Nhiên tiếp tục “đội sổ” vì xuống phong độ là những tình tiết hấp dẫn của đêm thi Làng Hài Mở Hội vừa phát sóng tối 14/9 trên THVL1.

    Tập 21 của Làng Hài Mở Hội với chủ đề Kinh dị ma làng đã khép lại với những tiếng cười đầy ắp cảm xúc cùng các phần nhận xét dí dỏm của ba vị giám khảo Việt Hương, Đại Nghĩa và NSƯT Kim Tử Long.

    Ngay từ những giây phút đầu tiên, chuyến tham quan tour du lịch kì lạ tại Rừng tự sát của các cô gái đội Tỷ Muội (Đại Ngọc Trâm, Hồng Đào, Thu Mỹ, Mỹ Duyên, Tất Diệu Hằng, Mạc Văn Khoa, Đình Cang) đã đem đến không khí hồi hộp, gây cấn cho chủ đề Kinh dị ma làng.


    Với câu slogan ấn tượng “Rừng tự sát giúp đời tan nát, rừng tự sát giúp mình giải thoát”, các dịch vụ của công ty du lịch quái lạ này khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đặc biệt trong tiết mục này, các cô gái Tỷ Muội lần đầu tiên khoe giọng khi cover hàng loạt bản hit đình đám của V-pop theo phong cách lô tô như: Chắc anh có yêu em (Mây Trắng – Phạm Khánh Hưng), Honey (Hồ Quỳnh Hương)… Phần khoe giọng độc đáo này khiến ban giám khảo liên tục cười to, phấn khích trên ghế nóng.


    Ngồi xem phần thi của đội Tỷ Muội, giám khảo Việt Hương không ngừng vỗ tay và dứt khoát cho đội 10 điểm, nữ nghệ sĩ tâm sự: “Tỷ Muội rời khỏi viện dưỡng lão làm chị lo lắm nhưng hôm nay, tiểu phẩm của các em chặt chẽ, hợp lý”. Nhận được ba điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo để có tổng điểm là 39.7, Tỷ Muội trở thành đội có số điểm cao nhất trong đêm thi này.


    Đem đến phần trình diễn đậm chất ma quái với tiểu phẩm Trạm xá kinh dị, câu chuyện về hai người đàn ông đến khám bệnh tại một trạm xá kỳ quái chỉ có duy nhất hai người y tá và lao công vào lúc nửa đêm của đội Đồng Dao (Lê Khâm, Quỳnh Hương, Duy Mỹ, Thúy Loan) khiến khán giả có phen thót tim.


    Tiểu phẩm phản ánh các thực trạng của ngành y tế dưới những góc nhìn châm biếm hài hước. Câu chuyện đi kiểm chứng tin đồn ma quái của người dân cù lao tại trạm xá địa phương sắp trở thành khu du lịch sinh thái đầy gần gũi, nhận được nhiều sự đồng cảm nơi người xem.


    Tiếp tục thể hiện bản sắc riêng của mình, phần hát cải lương do Quỳnh Hương thể hiện nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo, NSƯT Kim Tử Long phát biểu: “Tôi rất hoan nghênh Quỳnh Hương làm kịch kinh dị nhưng vẫn đưa vào được câu vọng cổ”. Với phần thể hiện được giám khảo đánh giá đáp ứng đủ tiêu chí của Làng Hài Mở Hội, có sự kinh dị và đủ hài hước, đội Đồng Dao nhận được tổng điểm là 38.6.


    Với tiểu phẩm Đất thiêng, Dí Dỏm (La Thành, Long Hồ, Minh Dự, Phúc Zelo, Đình Văn) đem đến cho khán giả câu chuyện về sự linh thiêng của những chiến sĩ bộ đội. Câu chuyện về những người lính đấu tranh tìm tro cốt đồng đội cùng vấn nạn xây dựng công trình tràn lan trên nền đất di tích lịch sử thu hút những người quan tâm đến vấn đề xã hội nóng bỏng này.


    Dù tiểu phẩm thành công tạo nên sự hồi hộp nhưng không có nhiều sự hài hước, đồng thời sự phân bổ bố cục không gian và thời gian chưa hợp lý khiến đội Dí Dỏm bị giám khảo đánh giá chưa phù hợp với tiêu chí của Làng Hài Mở Hội. Vì vậy, kết thúc phần thi đội chỉ nhận được tổng điểm là 37.5.


    Với chủ đề Kinh dị ma làng, đội Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huỳnh Ngân, Khương Mạnh Quân, Huy Nam, Huỳnh Nhu, Cẩm Hò, Trường Sơn) đem đến cho khán giả tiết mục đầy màu sắc với cuộc nội chiến hậu cung của những phi tần muốn sủng ái. Tiểu phẩm Bí mật hậu cung với nội dung xoay quanh những chiêu trò tranh đấu, ám hại nơi hoàng cung. Kết thúc phần thi đội Hồn Nhiên nhận được tổng điểm là 34.8.


    Ở đêm thi tiếp theo, các đội sẽ thể hiện phần thi với nội dung dựa trên chủ đề Tình – Tiền. Đặc biệt trong đêm thi này, đội nhận được tổng điểm cao nhất sẽ đoạt được 100 triệu đồng và ngược lại, đội có tổng điểm thấp nhất sẽ phải tạm dừng cuộc chơi tại Làng Hài Mở Hội.

    Làng Hài Mở Hội tập 22 sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày thứ tư 21/9/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Đại Nghĩa và NSƯT Trịnh Kim Chi.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]EjaHd6CsiF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-hai-mo-hoi-tap-21-dong-dao-khien-khan-gia-thot-tim-voi-cai-luong-kinh-di-a147882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan