+Aa-
    Zalo

    Lắng nghe ca khúc cuối cùng Jonghyun (SHINee) dành tặng fan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi viết ca khúc này để nói với các bạn rằng đừng buồn khổ khi phải chống chọi với nỗi đau vì một người thân yêu của bạn không còn nữa" - Jonghyun nhắn nhủ fan.

    "Tôi viết ca khúc này để nói với các bạn rằng đừng buồn khổ khi phải chống chọi với nỗi đau vì một người thân yêu của bạn không còn nữa" - đó là lời nhắn nhủ mà Jonghyun nói với các fan của anh.

    [presscloud]870[/presscloud]

    Sáng nay, 21/11, gia đình và những bạn bè thân thiết của Jonghyun đã tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Fan trên toàn thể giới cũng có nhiều hoạt động tưởng niệm dành cho chàng ca sĩ 27 tuổi.

    Đối với những người hâm mộ của Jonghyun nói riêng và Kpop nói chung, sau 10 năm tỏa sáng trên sân khấu, hiện tại anh đã trở thành một ngôi sao mãi mãi chiếu sáng trên bầu trời cao kia.

    Chỉ trước khi qua đời vài ngày, Jonghyun có một solo concert mang tên “Inspired”. Tại đây, anh đã trình diễn ca khúc mới của mình, một ca khúc dự định sẽ được phát hành trong năm 2018 cùng với album comeback.

    Jonghyun luôn muốn mang thứ âm nhạc tuyệt vời nhất đến với các fan của mình.

    Đây là ca khúc được Jonghyun sáng tác dành cho người hâm mộ của mình. Anh đặt tên ca khúc là 환상통 (Only One You Need) với ý nghĩa “Niềm đau phảng phất”, nỗi đau không thể gọi tên, nhưng luôn luôn hiện hữu ngay trong chính tâm hồn.

    Trong concert, Jonghyun đã chia sẻ về ý nghĩa của ca khúc này với fans: "Tôi viết ca khúc này để nói với các bạn rằng đừng buồn khổ khi phải chống chọi với nỗi đau vì một người thân yêu của bạn không còn nữa".

    Sau khi một fan đăng cải clip audio của ca khúc, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc của mình đối với ca khúc và đặc biệt là tình cảm dành cho Jonghyun.

    "Cảm ơn anh vì tất cả, Jonghyun. Anh luôn là ánh sáng dẫn đường cho em, cảm ơn!"; "Thật đau khổ khi nghe những giai điệu này, nhưng cũng cảm thấy được an ủi cùng lúc ấy. Hãy nhớ đến những ký ức tuyệt vời mà anh ấy đã tạo nên cùng chúng ta."; "Cho đến tận phút cuối cùng anh ấy vẫn chỉ muốn chúng ta được hạnh phúc!"; "Ca khúc này thật đẹp đẽ, thật xúc động. Cảm ơn anh vì món quà cuối cùng anh dành tặng chúng em, Jonghyun!"...

    Cùng với "Only One You Need", Jonghyun còn trình diễn hai ca khúc mới nữa là “I’m So Curious” và “Take The Dive". Tất cả đều được dự định sẽ phát hành trong album comback tháng 1/2018, nam ca sĩ thậm chí đã hoàn thành MV cho album mới.

    Hiện tại, người hâm mộ đang hy vọng gia đình Jonghyun sẽ cho phép album cuối cùng mà anh đã chuẩn bị xong trước khi qua đời được phát hành.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-nghe-ca-khuc-cuoi-cung-jonghyun-shinee-danh-tang-fan-a213732.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan