+Aa-
    Zalo

    Lạnh người ca ghép cánh vào lưng của chàng trai nghiện thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để có đôi cánh như “búp bê”, Justin Jedlica, chàng trai người Mỹ đã quyết định tiến hành cuộc phẫu thuật ghép cánh vào lưng. Đây là ca thẩm mỹ thứ 191 của anh.

    (ĐSPL) – Để có đôi cánh như “búp bê”, Justin Jedlica, chàng trai người Mỹ đã quyết định tiến hành cuộc phẫu thuật ghép cánh. Đây là ca thẩm mỹ thứ 191 của anh.

    Theo Dailymail, mới đây, Justin Jedlica – anh chàng 34 tuổi được mệnh danh là "búp bê sống" người Mỹ đã quyết định bỏ ra hơn 150.000 bảng để cấy ghép một đôi cánh vào lưng của mình.

    Justin Jedlica sau khi thực hiện ca ghép cánh.

    Trước đó, anh chàng đã trải qua 190 cuộc phẫu thuật với các lần chỉnh sửa trên toàn bộ cơ thể, trong đó nhiều nhất là trên khuôn mặt. Anh từng gây xôn xao dư luận khi tuyên bố, anh sẽ không ngừng việc phẫu thuật cho đến khi người anh hoàn toàn 100\% là nhựa.

    Xem video Ca phẫu thuật lắp cánh của anh chàng “búp bê sống”

    [mecloud]WGVpVDeJhR[/mecloud]

    Thực hiện ca ghép cánh vào vai là ca phẫu thuật thứ 191 của Justin, đây thực sự là một việc “điên rồ” và là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Justin.

    Định vị đôi cánh thiên thần của Justin.

    Được biết, đôi cánh của Justin là sản phẩm anh tự thiết kế, được tạo hình thủ công giống như hai chiếc cánh nhỏ cuộn vào nhau. Và nó sẽ được cấy ghép chồng lên các cơ bắp trên lưng của Justin.

    Justin khi còn là học sinh, trước khi đến với những cuộc phẫu thuật

    'Anh ta đã thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật trước đó. Đó cũng là lý do anh ta tìm đến tôi để tiến hành một phẫu thuật mà tôi chưa bao giờ thực hiện trước đây.' Leif Rogers bác sĩ phẫu thuật cho Justin nói.

    Phần “cánh” được đưa vào lưng của Justin.

    Tôi được coi là một trong những người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhất trên thế giới và tôi vẫn tiếp tục làm cho tới khi được như ý”, Justin cho biết.

    Chàng trai được mệnh danh là "búp bê sống" người Mỹ.

    Đồng thời, Justin cũng thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã tiêu tốn rất nhiều tiền của anh. “Không một phần nào trên cơ thể tôi là chưa bị tác động bởi dao kéo”, chàng trai 34 tuổi cho biết.

    Justin cũng thừa nhận việc thẩm mỹ cũng đã tiêu tốn rất nhiều tiền của anh.

    Justin còn cho biết thêm, trong lần làm phẫu thuật vùng mắt cực kỳ nguy hiểm, anh đã tác động đến các tĩnh mạch trên trán. Điều này có thể ảnh hưởng đến mắt anh, thậm chí có thể dẫn đến mù lòa nhưng anh vẫn quyết tâm thực hiện. Giờ đây, mỗi khi anh cười cũng đều có nguy cơ biến chứng, đó chính là hậu quả nặng nề mà anh phải gánh chịu sau mỗi lần thẩm mỹ. 

    MẠC NHIÊN(Lược dịch) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-nguoi-ca-ghep-canh-vao-lung-cua-chang-trai-nghien-tham-my-a96260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.