+Aa-
    Zalo

    Lập doanh nghiệp để… hoạt động dịch vụ “cà phê sung sướng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quán bán nước giải khát nhưng có cả giường để khách ngả lưng. Chập choạng tối, trước mỗi quán sẽ có 2-3 cô gái ăn mặc hở hang ngồi “chào mời” khách.

    (ĐSPL) - Quán bán nước giải khát nhưng có cả giường để khách ngả lưng. Chập choạng tối, trước mỗi quán sẽ có 2-3 cô gái ăn mặc hở hang ngồi “chào mời” khách.
    Từ thị trấn Long Thành về TP.Biên Hòa có rất nhiều quán cà phê nằm 2 bên tuyến QL51. Những quán cà phê này rất màu mè, bên ngoài treo những dàn đèn nhấp nháy để thu hút khách, bên trong là ánh đèn xanh đỏ mập mờ. Quán bán nước giải khát nhưng có cả giường để khách ngả lưng. Chập choạng tối, trước mỗi quán sẽ có 2-3 cô gái ăn mặc hở hang ngồi “chào mời” khách tới cà phê "vui vẻ".
    Quán cà phê không tên sung sướng
    Theo ghi nhận của PV báo Lao Động, các quán cà phê "sung sướng" nhan nhản mọc lên khắp nơi. Điều đáng nói, nhiều quán từng bị cơ quan chức năng xử lý vẫn tìm cách tiếp tục hoạt động. Mới đây, UBND xã Phước Tân, TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ đề nghị UBND TP.Biên Hòa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thị Bích Phượng (29 tuổi, quê Hậu Giang, chủ quán một cà phê đồng thời là chủ Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Bích Phượng, có địa chỉ tại xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) về việc tổ chức cho nhân viên thực hiện hành vi kích dục cho khách ngay tại quán. Điều đáng nói, trước đó, chủ quán cà phê không tên này đã bị Công an xã Phước Tân phát hiện sai phạm vì không có giấy phép kinh doanh. Để tiếp tục thực hiện hành vi trá hình này, Phượng đã đăng ký và xin thành lập doanh nghiệp tư nhân để hoạt động.
    Theo Công an xã Phước Tân (TP.Biên Hòa), vào khoảng 10h45 ngày 6/3 công an xã phối với lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính đối với quán cà phê không có bảng hiệu đóng tại ấp Đồng, xã Phước Tân, TP.Biên Hòa do Nguyễn Thị Bích Phượng làm chủ. Tại đây, tổ kiểm tra phát hiện N.T.K.T (27 tuổi, quê Hậu Giang) là nhân viên làm trong quán cà phê của Phượng đang có hành vi kích dục cho khách nam ngay tại phòng ngủ bên trong quán.

    Ảnh minh họa.

    Theo báo Người Lao Động, tại cơ quan công an, Phượng khai việc mở quán bán cà phê chỉ là hình thức trá hình. Để kiếm thêm thu nhập, Phượng đã thuê T. làm nhân viên bán nước và thực hiện luôn việc kích dục cho khách khi có nhu cầu. Hàng ngày, T. ăn ở tại quán, khi có khách đến quán uống nước, T. hoặc Phượng sẽ đề nghị khách thực hiện hành vi kích dục, mỗi lần 120 ngàn đồng. Quá trình hoạt động, chỉ có T. thực hiện hành vi kích dục cho khách, nhưng số tiền kiếm được T. chỉ được nhận một nửa. Trung bình mỗi ngày có khoảng 5 khách đến quán có yêu cầu thực hiện hành vi kích dục, Phượng và T. mỗi người thu lợi khoảng 300 ngàn đồng.
    Qua nhiều ngày theo dõi, thấy quán cà phê của Phượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên Công an xã Phước Tân đã tiến hành kiểm tra và bắt quả tang nhân viên quán có hành vi kích dục cho khách.
    Xin giấy phép để hoạt động trá hình?
    Lãnh đạo xã Phước Tân cho biết, vào tháng 8/2014, Công an xã tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh của Phượng thì phát hiện quán hoạt động khi không có đăng ký. Sau đó, UBND xã Phước Tân đã có văn bản đề nghị UBND TP Biên Hòa ra quyết định xử phạt Phượng 7,5 triệu đồng và yêu cầu quán ngưng hoạt động.
    Sau một thời gian tạm lắng, thời gian gần đây quán cà phê của Phượng hoạt động trở lại và tiếp tục bị lực lượng công an phát hiện sai phạm. Điều đáng nói, trong lần kiểm tra này, Phượng đã xuất trình giấy phép đăng ký kinh doanh vừa mới được Sở Kế hoạch - đầu tư cấp. Theo giấy phép đăng ký, quán cà phê của Phượng được hoạt động dưới danh nghĩa doanh nghiệp tư nhân, với các ngành nghề, như: kinh doanh quán ăn, hàng ăn uống, buôn bán thực phẩm, buôn bán đồ uống… Trên thực tế, địa điểm “làm ăn” của doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Bích Phượng chỉ là quán cà phê lụp xụp trên đất thuê của người khác.
    Bà Nguyễn Thị Gấm, Phó chủ tịch UBND xã Phước Tân, cho biết sau khi công an xã phát hiện sai phạm tại quán cà phê của Phượng, UBND xã đã làm văn bản đề nghị UBND TP.Biên Hòa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán Nguyễn Thị Bích Phượng 30 triệu đồng và đề nghị thu hồi giấy phép kinh doanh 9 tháng.
    Theo bà Gấm, đây là quán nước không có biển hiệu và hoạt động mang tính chất trá hình. Chủ quán chỉ thuê mặt bằng của người khác, sau đó mở quán bán nước giải khát chứ không có giấy phép xây dựng, cũng như giấy tờ về nguồn gốc đất, nơi đăng ký hoạt động. Việc bán nước giải khát chỉ là trá hình và hoạt động chủ yếu của quán là kích dục cho khách để kiếm tiền.
    Ngày 13/3, Công an huyện Trảng Bom cho biết: Lúc 18h30 ngày 12/3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - ma túy Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai phát hiện bắt quả tang 2 tiếp viên nữ tiệm hớt tóc Vy Vy (ở ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, do Nguyễn Thanh Bình làm chủ) đang thực hiện hành vi kích dục cho khách. Lê Ngọc T (25 tuổi) và Nguyễn Thị T (23 tuổi) cùng ngụ huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa khai nhận, mỗi lần lấy tiền của khách từ 150.000 đến 200.000 đồng và trả cho chủ phân nửa. Trước đó, ngày 3/2, tiệm hớt tóc Vy Vy này cũng đã bị UBND huyện Trảng Bom xử phạt vi phạm hành chính 12,5 triệu đồng về hành vi trên.
    Mập mờ cafe trá hình
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-doanh-nghiep-de-hoat-dong-dich-vu-ca-phe-sung-suong-a88253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Café Take Away

    Café Take Away

    Khi mà khắp nơi đang nở rộ mô hình kinh doanh café sạch, café mang đi, bởi khi nhìn vào lượng khách hàng nhìn thấy, lượng khách hàng đang chen chúc nhau ngồi để uống café

    Nữ chủ quán cafe chết trong trạng thái khoả thân

    Nữ chủ quán cafe chết trong trạng thái khoả thân

    (ĐSPL) – Thấy quán cafe đóng cửa im ỉm nhiều ngày, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên người dân đã xô cửa bước vào thì tá hoả khi thấy nữ chủ quán đã chết, thi thể đang có dấu hiệu phân huỷ.