+Aa-
    Zalo

    Café Take Away

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi mà khắp nơi đang nở rộ mô hình kinh doanh café sạch, café mang đi, bởi khi nhìn vào lượng khách hàng nhìn thấy, lượng khách hàng đang chen chúc nhau ngồi để uống café

    Khi mà khắp nơi đang nở rộ mô hình kinh doanh café sạch, café mang đi, bởi khi nhìn vào lượng khách hàng nhìn thấy, lượng khách hàng đang chen chúc nhau ngồi để uống café.
    Với nội thất đơn sơ mộc mạc thì chi phí đầu tư cho một quán không quá nhiều , thông thường  với mô hình quán này thì không quá 50 triệu đồng, nhưng về phần lợi nhuận và tính bền của một quán café như thế nào không nhiều người nghĩ tới.
    Công ty Chúng tôi Setup hệ thống quán café Paris từ A->Z với kinh phí hữu nghị không quá 50 triệu đồng và nhượng quyền nếu khách hàng nào đang có nhu cầu mở quán café.
    Dù đơn sơ mộc mạc tới đâu, dù lớn hay nhỏ thì nó cũng là một mô hình kinh doanh nhỏ, có thu nhập cao.
    Với kinh nghiệm mà chúng tôi có được bằng thực tế, hi vọng giúp bạn phát triển được lâu dài và bền vững hơn, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng kết nối, sẵn sàng tư vấn mọi thứ cho bạn, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra giải pháp cho việc kinh doanh.
    Bạn muốn kinh doanh và sẽ là 1 chủ nhân của một quán đúng theo mô hình café mang đi – café takeaway hay mô hình café cóc (café sạch nguyên chất)
    Tư vấn mở quán cà phê takeaway & setup mô hình quán cà phê takeaway - cà phê sạch
    Đào tạo (training) cách chế biến cách thức uống nóng và lạnh, cho khách hàng có nhu cầu cập nhật thêm kiến thức pha chế cho nhân viên quán mình những món thức uống đang hót nhất trên thị trường hiện nay.
    Mô hình tham khảo nhượng quyền
    Vì vậy quý khách có nhu cầu kinh doanh theo mô hình café take away hay cà phê sạch hoặc đơn giản chỉ muốn thêm vào menu của cửa hàng mình một thức uống mới đừng ngần ngại hãy liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại:
    Hotline: 0908.324.742 (Mr.Thủy) - 0987.247.716(Ms.Kiều)
    (08) 6681 6837 
    Website: caphehoangthuy.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cafe-take-away-a46480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Paris coffee - ngày mới sáng tạo

    Paris coffee - ngày mới sáng tạo

    Đất nước tình yêu… đây là những ấn tượng đầu tiên mà người ta nghĩ đến khi nhắc về Pháp. Đất nước xinh đẹp này không những nổi tiếng về sự lãng mạn, nồng nhiệt, quyến rũ.

    Bản lĩnh trong thời kỳ hội nhập

    Bản lĩnh trong thời kỳ hội nhập

    Hơn 19 năm có mặt trên thị trường đầy khắc nghiệt, đến bây giờ Anh Thủy có thể nói lên niềm tự hào rằng: Paris coffee là niềm tự hào cà phê Việt Nam.