+Aa-
    Zalo

    Paris coffee - ngày mới sáng tạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đất nước tình yêu… đây là những ấn tượng đầu tiên mà người ta nghĩ đến khi nhắc về Pháp. Đất nước xinh đẹp này không những nổi tiếng về sự lãng mạn, nồng nhiệt, quyến rũ.

    Đất nước tình yêu… đây là những ấn tượng đầu tiên mà người ta nghĩ đến khi nhắc về Pháp. Đất nước xinh đẹp này không những nổi tiếng về sự lãng mạn, nồng nhiệt, quyến rũ, hấp dẫn hàng vạn khách du lịch mà ngành khoa học kỹ thuật của nó cũng đạt những thành tựu đáng kể trong cường quốc Châu Âu.

    Không những thế, khi nhắc đến Pháp, chắc hẳn sẽ không ít người biết đến đất nước này là một trong những cái nôi của nền văn hóa cà phê trên thế giới. Do vậy, Pháp am hiểu một cách thấu đáo cũng như nắm rõ làm thế nào để mang đến cho khách hàng những tách cà phê hấp dẫn, hương vị cà phê tuyệt vời nhất. Nắm bắt được những điều đó, Công Ty Cổ Phần Đại Hoàng Thủy đã  áp dụng những công nghệ kỹ thuật từ Paris - Pháp để cho ra đời những dòng sản phẩm cà phê tốt nhất - Paris coffee để phục vụ người tiêu dùng.

    Luôn mong muốn mang đến cho mọi người hương cà phê thuần khiết và vị cà phê đậm đà mà không phải lo lắng đến các chất phụ gia thực phẩm và chất độn ảnh hưởng đến sức khỏe, Paris coffee hoàn toàn áp dụng khoa học công nghệ quốc tế của Pháp với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 cao nhất để  thành những sản phẩm cà phê “sạch” mang hương vị thiên nhiên tinh khiết.

    Mỗi dòng sản phẩm Paris coffee 1 2 3 4, điều mang những đặc trưng riêng biệt, không hề lẫn vào nhau từ hương vị cho đến bao bì, đều mang những đặc sắc riêng. Chất lượng trong từng sản phẩm đều tuyệt hảo, nhất định sẽ không khiến cho người tiêu dùng thất vọng, không những thế Paris coffee còn được đầu tư rất kỹ về kiểu dáng cũng như màu sắc bao bì, biểu tượng logo sắc sảo, mạnh mẽ....Cùng với hệ thống quảng bá rộng rãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Paris coffee mang trong mình tham vọng chinh phục thị trường từ Á sang Âu.
    Thưởng thức Paris coffee bạn luôn có cảm giác hương vị cà phê đọng lại trên môi, trên lưỡi suốt cả ngày.
    Cuộc sống đôi lúc cảm thấy mệt nhoài, muốn tìm một nơi nào đó để thả lỏng bản thân, tự cổ vũ cho mình bằng một tách cà phê ấm áp. Hay có đôi khi, những niềm vui chợt đến bất ngờ, muốn cùng người thân, bạn bè chia sẻ.... thì sao bạn không đến và cảm nhận một lần Paris coffee, không gian rộng rãi thoáng mát, hương vị coffee tuyệt vời, nhất định sẽ khiến cho bạn thả lỏng bản thân, đem lại cảm giác sáng tạo và khơi mào làm việc mỗi ngày trong cuộc sống.
    Qúy vị mong muốn được trải nghiệm, thưởng thức cùng Paris coffee hãy vào
    Website: http://caphehoangthuy.com.vn
    hoặc gọi số Hotline: 0908.324.742 – 08.6681.6837
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paris-coffee---ngay-moi-sang-tao-a45558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bản lĩnh trong thời kỳ hội nhập

    Bản lĩnh trong thời kỳ hội nhập

    Hơn 19 năm có mặt trên thị trường đầy khắc nghiệt, đến bây giờ Anh Thủy có thể nói lên niềm tự hào rằng: Paris coffee là niềm tự hào cà phê Việt Nam.

    Hợp tác mang lợi ích song phương!

    Hợp tác mang lợi ích song phương!

    Nhà máy được xây dựng trên Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, HACCP do Tập đoàn GlobalGROUP (U.K) của Vương Quốc Anh cấp.