+Aa-
    Zalo

    Nữ chủ quán cafe chết trong trạng thái khoả thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy quán cafe đóng cửa im ỉm nhiều ngày, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên người dân đã xô cửa bước vào thì tá hoả khi thấy nữ chủ quán đã chết, thi thể đang có dấu hiệu phân huỷ.

    (ĐSPL) – Thấy quán cafe đóng cửa im ỉm nhiều ngày, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên người dân đã xô cửa bước vào thì tá hoả khi thấy nữ chủ quán đã chết từ bao giờ, thi thể đang có dấu hiệu phân huỷ.
    Sáng 16/4, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với công an huyện Cai Lậy đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị Diễm (SN 1972, ngụ huyện Bình Thủy, TP Cần Thơ).
    Nghi án: Nữ tiếp viên quán cà phê “kích dục” chết do bị sát hại
    Nữ tiếp viên chết trong tư thế không mặc áo (Ảnh minh hoạ).
    Người địa phương cho biết, chị Diễm đến địa bàn xã Nhị Quý, huyện Cai Lậy thuê một căn nhà ven Quốc lộ 1 để mở quán cafe này. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, người dân sống khu vực này không thấy Diễm mở cửa bán cafe như mọi ngày.
    Đến sáng 16/4, khi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ quán cà phê của Diễm, người dân địa phương đã xô cửa quán bước vào thì thấy cửa không khóa, còn Diễm đã chết trong tư thế nằm sấp, không mặc áo.
    Qua điều tra sơ bộ của cơ quan công an cho thấy, chị Diễm đã chết nhiều ngày trước đó, thi thể đang bắt đầu trương phình.
    Cũng theo những người dân sống xung quanh khu vực, hằng ngày chị Diễm vẫn sử dụng hai chiếc điện thoại di động, có một nhẫn vàng và một đôi bông tai.
    Tuy nhiên, theo ghi nhận tại hiện trường, những món đồ trên đã “không cánh mà bay”, gọi thử vào số điện thoại của Diễm thì “thuê bao không liên lạc được”.
    Hiện cơ quan chức năng, công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của chủ quán cafe này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chu-quan-cafe-chet-trong-trang-thai-khoa-than-a29544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan