+Aa-
    Zalo

    Lấy trộm 19 thùng quần áo cũ để trả thù người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Thấy người tình đi vào nhà nghỉ với một người đàn ông khác, hắn ta đã nghĩ ra cách lấy trộm 19 thùng quần áo cũ để trả thù.

    (ĐSPL) – Thấy người tình đi vào nhà nghỉ với một người đàn ông khác, hắn ta đã nghĩ ra cách lấy trộm 19 thùng quần áo cũ để trả thù.
    Sáng nay (16/5), cơ quan CA quận Đống Đa (TP.Hà Nội) cho biết vừa bắt giữ 3 đối tượng trộm cắp 19 kiện hàng "thùng" (quần áo cũ) tại phường Kim Liên (quận Đống Đa). Nguyên nhân của việc lấy trộm số hàng trên bắt nguồn từ việc trả thù "tình cũ".
     Đối tượng Nguyễn Trung Cường bị giải về trụ sở công an
    Theo đó, ngày 31/3, chị Nguyễn Thị Hòa (SN 1971, trú tại quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) đến CA phường Trung Tự (quận Đống Đa) trình báo việc cửa hàng bán hàng "thùng" ở phố Đông Tác (quận Đống Đa) bị kẻ gian lấy số quần áo trị giá 70 triệu đồng.
    Ngay lập tức CA quận Đống Đa đã tập trung rà soát hiện trường, bằng các biện pháp nghiệp, các trinh sát đã  xác định đối tượng nghi vấn nhất là Nguyễn Trung Cường (bạn trai của chị Nguyễn Thị H. - là chị gái chị Hoà).
    Sau khi gây án, Nguyễn Trung Cường không về nhà, mà sống lang thang ở nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến ngày 12/5, các trinh sát phát hiện Cường đang lang thang tại bến xe phía Nam, ngay sau đó Cường bị khống chế đưa về trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.
    Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận: Trong thời gian yêu chị H, Cường và chị H đi chung xe máy Wave màu đỏ của Cường, trong chùm chìa khóa xe máy này chị H có để cả chìa khóa cửa hàng quần áo ở đó. Hàng ngày, mỗi buổi sáng sớm, Cường vẫn cùng chị H đem quần áo cũ ra khu vực vỉa hè gần Công viên Thống nhất để bán hàng.
    Tuy nhiên, cách đây 2 tháng, Cường nhìn thấy chị H vào nhà nghỉ với một người đàn ông khác, bức xúc vì bị người tình phản bội, Cường đã lên kế hoạch tìm cách trả thù. Cường lấy chìa khóa cửa hàng của chị Hòa trong chùm chìa khóa xe đi đánh trộm thêm 1 chiếc chìa khóa khác, rồi trả lại cho chị H chiếc chìa khóa cửa hàng, sau đó lên kế hoạch trộm cắp quần áo trong cửa hàng.
    Trước khi lấy trộm, Cường đã thỏa thuận bán cho hai người cùng bán quần áo cũ ở khu vực Công viên Thống Nhất là Nguyễn Thị Yến Ly (SN 1978, trú tại 75D, phường Minh Khai, quận Đống Đa) và Nguyễn Tiến Duy (SN 1979, trú tại số 7, Nguyễn Thượng hiền, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng) với giá 29 triệu đồng.
    Khoảng 21h tối ngày 20/3, nhận được điện thoại của Cường thông báo là đã có “hàng”, Nguyễn Tiến Duy đến ngõ 43 Đông Tác để nhận “hàng”. Khi đến nơi, Cường dùng chìa khóa đánh sẵn mở cửa hàng rồi cùng Duy chuyển khoảng 15 kiện hàng quần áo lên xe ô tô tải mà Cường đã thuê đang đứng đợi sẵn, số quần áo này được đưa về nhà bố mẹ đẻ của Nguyễn Thị Yến Ly, ở số 4, ngách 109, tổ 11 phường Bồ Đề, quận Long Biên cất giữ. Khi Duy và Ly tháo các kiện hàng gồm 19 bao tải dứa, chưa kịp đem đi bán thì bị Công an bắt giữ.
    Cường sau khi trộm cắp không khóa cửa hàng lại mà mang ổ khóa cửa cùng chìa khóa vứt xuống mương nước gần cầu Trung Tự.
    Được biết, Cường đã có vợ và 2 con nhỏ. Cách đây khoảng 2 năm, Cường làm quen với chị H (chị gái chị Hòa) trên mạng xã hội. Chị H từng có chồng và ly hôn. Qua những câu chuyện trên mạng, hai người nảy sinh tình cảm và yêu nhau từ đó.
    Kể từ khi Cường có mối quan hệ bất chính với chị H thì quên hệ tình cảm của vợ chồng Cường bắt đầu rạn nứt. Tiếp đó, hai vợ chồng Cường đã sống ly thân. Trong khoảng thời gian Cường và chị H yêu nhau, Cường thường xuyên đến cửa hàng quần áo cũ của chị Hòa (cửa hàng này chị Hòa giao cho chị gái là chị H quản lý, trông coi buôn bán) để giúp trông nom, khuân chuyển hàng cho cửa hàng và đưa đón chị H.
    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lay-trom-19-thung-quan-ao-cu-de-tra-thu-nguoi-tinh-a33227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan