+Aa-
    Zalo

    Lê Âu Ngân Anh giải thích lý do không có ai ra sân bay đón

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đáp trả những lời bàn tán về việc không có fan hâm mộ nào chờ đón ở sân bay, Lê Âu Ngân Anh đã đăng lời giải thích trên facebook cá nhân.

    Để đáp trả những lời bàn tán về việc không có fan hâm mộ nào chờ đón ở sân bay, Lê Âu Ngân Anh đã đăng lời giải thích trên facebook cá nhân.

    Sáng ngày 28/1, Lê Âu Ngân Anh một mình về nước dù đoạt Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Theo ghi nhận, Ngân Anh di chuyển cùng mẹ, không có fan ra đón. Cô từ chối chụp ảnh, tiến thẳng ra xe sau loạt ồn ào ở cuộc thi sắc đẹp vừa tham gia. Việc sân bay vắng lặng không một poster, không một ai đón chào khiến công chúng đặt nghi vấn về giải thưởng "Miss Vote" của người đẹp này.

    Ngân Anh về nước một mình không có fan đón.

    Theo nhiều người quan sát, Ngân Anh về nước lặng lẽ và cô rời sân bay cùng với mẹ của mình. Khi có phóng viên xin phép được chụp ảnh cùng, Ngân Anh phớt lờ và nhanh chóng ra xe.

    Trước đó khi lên đường đi thi, Ngân Anh cũng được mẹ đưa tiễn và không có fan hâm mộ. Sau khi kết thúc cuộc thi, Ngân Anh gặp phải nhiều ồn ào xung quanh với người thầy dạy catwalk cho mình.

    Ngân Anh lý giải đã dặn fan không ra đón do thời điểm đáp may bay là sáng sớm và đã là những ngày cận Tết.

    Để đáp trả những lời bàn tán, trên trang cá nhân Ngân Anh viết: "Mình bảo các fans đừng ra đón mình vì buổi sáng sớm và cũng cận Tết các em cũng đã về quê nên hẹn sau Tết sẽ họp fans cảm ơn các em đã bình chọn và ủng hộ cho mình. Mình cũng không thích ồn ào và màu mè nên đã không cho ekip biết ngày giờ về của mình để thông báo với truyền thông".

    Kết thúc cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 Ngân Anh dù có danh hiệu Á hậu 4 nhưng bị tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử, mặc váy nhái,... và quan trọng nhất, cô chưa được Cục NTBD cấp phép. Người đẹp vẫn phải chịu mức phạt của Cục Nghệ thuật biểu diễn và danh hiệu sẽ không được công nhận.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-giai-thich-ly-do-khong-co-ai-ra-san-bay-don-a261532.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan