+Aa-
    Zalo

    Lễ cưới của Miley Cyrus và Liam Hemsworth siêu giản dị những vẫn khiến fan "tan chảy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyện tình yêu 10 năm của Miley Cyrus và Liam Hemsworth cuối cùng đã có một cái kết trọn vẹn bằng hôn lễ vào ngày 23/12 vừa qua.

    Chuyện tình yêu 10 năm của Miley Cyrus và Liam Hemsworth cuối cùng đã có một cái kết trọn vẹn bằng hôn lễ vào ngày 23/12 vừa qua.

    Sau những hình ảnh được rò rỉ khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán, cuối cùng Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chịu công khai về đám cưới của mình.

    Trên trang cá nhân, Miley Cyrus đăng ảnh mặc váy trắng ôm hôn Liam Hemsworth với dòng thông báo mình đã chính thức trở thành bà Hemsworth. Ở bức ảnh khác, cô ghi chú thích "10 năm sau...", ẩn ý rằng họ đã đánh dấu cho tình yêu 10 năm bằng một hôn lễ đơn giản.

    Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức kết hôn.

    Được biết, lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng diễn ra khá giản dị tại Franklin, Tennessee, quê nhà của Miley Cyrus với sự tham gia của hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết.

    Trong ảnh, Liam Hemsworth mặc vest lịch lãm còn Miley diện một chiếc đầm trắng hở vai. Cả hai cùng nhau cắt bánh trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

    Những hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

    Một nguồn tin tiết lộ với People, cặp đôi ban đầu dự định sẽ tổ chức hôn lễ tại Malibu - nơi hồi sinh chuyện tình yêu của họ. Tuy nhiên, trận hỏa hoạn đã làm ngôi biệt thự của Cyrus bị cháy rụi bởi thế cuối cùng địa điểm được lựa chọn là biệt thự trị giá 5,8 triệu USD tại Franklin, Tennessee.

    Miley Cyrus và Liam Hemsworth quen nhau trên phim trường "The Last Song" năm 2009. Họ hẹn hò rồi tuyên bố đính hôn năm 2012. Năm 2013, họ bất ngờ hủy hôn.

    Cặp đôi đã có một khoảng thời gian xa nhau, hẹn hò với những người khác nhưng sau đó lại tái hợp và ngày càng gắn bó. Quãng thời gian "nổi loạn" của Miley cũng chấm dứt kể từ khi cô tái hợp với Liam.

    Trong bài phỏng vấn mới nhất, Miley nói về Liam đầy trìu mến, mô tả anh như một "người hùng" vì đã cứu toàn bộ thú cưng của cô khỏi đám cháy.

    "Lúc đám cháy lan tới nhà, tôi còn đang ở tận Nam Phi. Cái cảm giác khi mà nhà của bạn gặp nạn, và tôi không thể ở đó để cứu 'đàn con' của tôi, để đảm bảo chúng đc an toàn, cảm giác lúc đó thật sự rất tuyệt vọng lắm.

    Và rồi có Liam, anh ấy là một người hùng thực sự. Anh ấy đem được hết toàn bộ lũ thú ra ngoài. Tất cả lũ ngựa, lũ lợn, 7 con chó, 4 con mèo đều được xếp chỗ trên chiếc xe tải của anh ấy. Anh ấy đã làm đc điều kì diệu đó, mà còn không quên gọi điện trấn an tôi nữa chứ! 'Em yêu à, thấy anh giỏi không? Anh đem các con ra hết rồi, tất cả đều bình an vô sự nhé! Thế nên em cứ yên tâm làm việc đi nhé, mọi chuyện ở nhà đã có anh lo rồi' - và tôi không ngoa khi nói rằng tôi chưa bao giờ yêu anh ấy nhiều như lúc đó cả" - Miley chia sẻ về Liam, người giờ đã là chồng cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-cuoi-cua-miley-cyrus-va-liam-hemsworth-sieu-gian-di-nhung-van-khien-fan-tan-chay-a256805.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan