+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên bị dân mạng "ném đá" dữ dội chỉ vì 1 dòng trạng thái "nói đạo lý"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ đạo lý về thói xấu con người, nữ ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ bị cư dân mạng chỉ trích và cho rằng cô nàng cố tình chỉ trích ai đó.

    Mới đây trên trang Instagram cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đã chia sẻ bức ảnh khoe ngoại hình cuốn hút, mặn mà ở tuổi 40 kèm theo dòng trạng thái triết lý: "Thật ra là tự nhìn thấy rõ hết, chẳng qua chỉ núp vào sự ảo tưởng của bản thân để trốn chạy thôi. Thói xấu của mỗi người là thế, quẩn quanh rồi khổ mãi".

    le quyen bi dan mang nem da du doi chi vi 1 dong trang thai noi dao ly1
    Lệ Quyên đăng status nói lời đạo lý về thói xấu con người.

    Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc ngày càng lên hương của giọng ca Giấc mơ có thật thì bên dưới bài đăng xuất hiện vô số những lời bình luận chỉ trích nữ ca sĩ khi cho rằng cô suốt ngày rao giảng đạo lý, rồi cà khịa một người nào đó.

    Cụ thể, một cư dân mạng bình luận: "Sao chị móc mỉa xỉa xói người khác vậy chị Quyên? Chị đẹp hơn ai, chị giàu hơn ai vậy? Thưa chị, người giàu người ta sợ nhất là người khác biết mình giàu và ngược lại, đạo lý mà sống như** là vứt nha chị", "Chị này chuyên đi soi mói chuyện người khác. Bản thân chị mới hay sân si nhưng lại chuyên đi nói người khác sân si...".

    le quyen bi dan mang nem da du doi chi vi 1 dong trang thai noi dao ly2
    "Nữ hoàng phòng trà" bất ngờ bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề dưới bài đăng.

    Trước những lời nói nặng nề của anti-fan, Lệ Quyên không nhanh chóng đáp trả như mọi khi mà đã nhanh chóng xóa bình luận này. Đây không phải lần đầu giọng ca sinh năm 1981 bị móc mỉa chuyện "nói đạo lý". Vào hồi tháng 5, khi showbiz đang rối ren, Lệ Quyên cũng chia sẻ "10 kiểu khẩu nghiệp tuyệt đối phải tránh" và bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt.

    le quyen bi dan mang nem da du doi chi vi 1 dong trang thai noi dao ly3
    Vào tháng 5, Lệ Quyên bị "ném đá" vì phát ngôn trong thời điểm nhạy cảm của showbiz Việt.

    Ở tuổi 40, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn với sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên dạo gần đây cô vướng nhiều ý kiến trái chiều cho rằng phô phang quá mức. Bỏ ngoài tai những điều này, những ngày vừa qua Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ hình ảnh tự tin khoe body trước ống kính. Cô diện đồ ôm sát khoe thân hình thon gọn, cân đối với không chút mỡ thừa.

    Ngày 15/7, "nữ hoàng phòng trà" khoe vóc dáng nuột nà dù đã bước qua tuổi tứ tuần. Đáng nói, như để dân tình tập trung hơn vòng 2 phẳng lì mà cô đã tốn bao công sức luyện tập, nữ ca sĩ chẳng ngần ngại kéo hẳn cạp quần xuống để "tạo nét".

    Mặc dù hành động táo bạo này của cô khiến không ít người phải "đỏ mặt" nhưng có lẽ vì đã quá quen thuộc nếu theo dõi cô suốt thời gian qua nên người xem tập trung hơn vào phần ốp điện thoại của nữ ca sĩ.

    le quyen bi dan mang nem da du doi chi vi 1 dong trang thai noi dao ly4
    Phong cách chụp ảnh quen thuộc nhưng Lệ Quyên muốn cư dân mạng chú ý hơn vào vòng 2 của mình nên có hành động khiến không ít người "đỏ mặt".

    Theo đó, bức ảnh "huyền thoại" của Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu được cô lồng vào sau ốp điện thoại như động thái "khẳng định chủ quyền" của riêng mình. Được biết, bức ảnh này được chụp trong buổi tiệc sinh nhật của Lâm Bảo Châu được diễn ra tại Phú Quốc.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-bi-dan-mang-nem-da-du-doi-chi-vi-1-dong-trang-thai-noi-dao-ly-a507245.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan