+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên lên tiếng đính chính vẫn sẽ độc diễn tại Q show 2 tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ còn 2 ngày nữa, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q SHOW 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức sáng đèn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

    Chỉ còn 2 ngày nữa, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q SHOW 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức sáng đèn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

    Ca sĩ Lệ Quyên

    Trước đó, Lệ Quyên từng khiến khán giả choáng ngợp về tầm vóc liveshow với 2 đêm diễn cực kì thành công tại TP.HCM cùng việc hé lộ con số đầu tư lên đến 30 tỷ cùng hàng hoạt tiết lộ thời gian qua từ chiếc micro đắt nhất nhì thế giới cho đến hệ thống ánh sáng đến từ Hollywood, dàn nhạc được tuyển chọn từ những nhạc công nổi tiếng nhất Việt Nam bởi nhạc sĩ Hoài Sa…

    Cận kề ngày diễn ra Q SHOW 2 tại Hà Nội, nữ ca sĩ đã tung bộ ảnh dạ hội cùng loạt hé lộ về một vài sự thay đổi trên sân khấu so với đêm diễn tại TP.HCM. Theo đó, Lệ Quyên và ê-kíp của mình sẽ chỉnh sửa kịch bản một vài chỗ nhằm tạo sự bất ngờ cho các khán giả Hà Nội. Tuy nhiên chắc chắc một điều vẫn chỉ có Lệ Quyên độc diễn trên sân khấu với gần 30 ca khúc.

    Trước đó, có tin đồn Q SHOW 2 ở Hà Nội sẽ xuất hiện thêm một vài khách mời hát cùng Lệ Quyên trên sân khấu. Điều này khiến không ít khán giả hoang mang vì như công bố trước đó lẫn Q SHOW tại TP.HCM chỉ có một mình Lệ Quyên độc diễn, cháy hết mình với những tiết mục được dàn dựng chỉn chu cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Việc đính chính lần này nhằm khẳng định tình cảm cũng như tâm huyết của Lệ Quyên nhằm mang đến một show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát ý nghĩa và trọn vẹn dành cho các khán giả của mình.

    Một trong những tiết mục điểm nhấn trong Q SHOW 2 hứa hẹn khiến các khán giả Thủ đô thích thú chính là phần trình diễn “Nhớ Hà Nội”. Lệ Quyên sẽ có dịp tái hiện sống động hình ảnh Hà Nội xưa trong ký ức thời bé của mình bằng hệ thống màn hình led di động. Đây cũng là lần đầu tiên công nghệ Blacktrack (chiếu 3D Mapping trên vật thể động) được sử dụng tại Việt Nam.

    Bên cạnh đó còn rất nhiều tiết mục đỉnh cao như mang 40 nghệ sĩ nhân tượng sẽ lên sân khấu và đứng yên tạo thành một bức tranh 4D bằng người thật; màn song ca Cô Đôi Thượng Ngàn cùng mẹ…

    Hiện tại, vé xem liveshow tại Hà Nội cũng đang rơi vào trường hợp “khan hiếm” như ở TP.HCM khi chỉ còn một số ít sẽ chính thức “sold out”.

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-len-tieng-dinh-chinh-van-se-doc-dien-tai-q-show-2-tai-ha-noi-a306896.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan