+Aa-
    Zalo

    Lễ trao giải thưởng Hoa Trạng Nguyên 2014 khu vực phía Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 19/10, tại trường Đại học Tân Tạo (Long An) đã diễn ra lễ trao giải thưởng Hoa Trạng Nguyên 2014 khu vực phía Nam.

    Ngày 19/10, tại trường Đại học Tân Tạo (Long An) đã diễn ra lễ trao giải thưởng Hoa Trạng Nguyên 2014 khu vực phía Nam.
    Giải thưởng Hoa Trạng Nguyên là giải thưởng học bổng thường niên được thiết lập từ năm 2008. Đây là giải thưởng học bổng được tổ chức hằng năm nhằm động viên khuyến khích tài năng trong học tập và cổ vũ phong trào rèn luyện phấn đấu vươn tới đỉnh cao học tập của học sinh, sinh viên toàn quốc. Giải thưởng tôn vinh các tân sinh viên, học sinh là thành viên đội tuyển Việt Nam dự các kỳ thi Olympic quốc tế, học sinh giỏi quốc gia, thủ khoa thi vào các trường đại học, học viện, cao đẳng
    Năm 2014 – Mùa trao giải thưởng Hoa trạng nguyên thứ 7 với chủ đề “Hành Trình Tỏa Sáng. Qua quá trình tuyển chọn minh bạch, với những tiêu chí cụ thể, Hội đồng giải thưởng Hoa Trạng Nguyên đã tuyển chọn những học sinh xuất sắc đạt các giải Toàn Quốc, Thủ Khoa Đại Học, Học Viên và đạt giải Olympic trên toàn quốc nhận giải thưởng Hoa Trạng Nguyên năm 2014.
    Năm nay cả nước có tổng số 337 Hoa Trạng Nguyên, trong đó, khu vực  miền Trung và Nam (bao gồm các tỉnh thành từ Đà Nẵng trở vào phía Nam) có 150 học sinh, sinh viên xuất sắc nhận giải thưởng. Các vị trí trao giải thưởng bao gồm Hoa Trạng Nguyên là học sinh giỏi Quốc gia, Hoa trạng nguyên là những thủ khoa đầu vào các trường đại học và cao đẳng và học viện.
    Tại khu vực phía Bắc, có tổng số 187 học sinh xuất sắc nhận giải thưởng. Trong đó có 18 Hoa Trạng Nguyên đạt huy chương Olympic Quốc tế, 122 Hoa trạng nguyên là học sinh giỏi Quốc gia, 47 Hoa Trạng Nguyên là thủ khoa các trường đại học, cao đẳng và học viện trong kỳ thi tuyển sinh năm 2014.
    Về giải thưởng cho các Hoa Trạng Nguyên, bên cạnh các phần quà tặng, học bổng tiền mặt, Đại học Tân Tạo sẽ cấp học bổng toàn phần cho tất cả các Hoa Trạng Nguyên nếu có nguyện vọng theo học tại trường, học bổng bao gồm học phí và chi phí ăn ở - Trị giá 70 triệu/năm cho một sinh viên (Riêng sinh viên khoa y, giá trị học bổng là 100 triệu/năm)
    Chương trình Lễ Trao Giải Hoa Trạng Nguyên khu vực phía Bắc được tổ chức vào ngày 26 tháng 10 năm 2014 tại Đại Học Quốc Gia Hà Nội phối hợp với trường Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội.
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-trao-giai-thuong-hoa-trang-nguyen-2014-khu-vuc-phia-nam-a56414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan