+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho trở lại với loạt ảnh hậu trường đốn tim người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù ở bất cứ góc mặt nào, Lee Min Ho cũng cho ra những bức hình đẹp xuất sắc, đặc biệt là chiếc mũi cao với góc nghiêng thần thánh.

    Dù ở bất cứ góc mặt nào, Lee Min Ho cũng cho ra những bức hình đẹp xuất sắc, đặc biệt là chiếc mũi cao với góc nghiêng thần thánh.

    Lee Min Ho chăm chú xem lại kịch bản tại hậu trường phim The King: Forever The Monarch.

    Lee Min Ho cuối cùng cũng trở lại với màn ảnh sau hơn 2 năm vắng bóng. Anh tham gia dự án phim The King: Forever The Monarch. Đây là bộ phim giả tưởng, miêu tả về hai thế giới song song.

    Bộ phim này tiếp tục do biên kịch Kim Eun Sook - "mẹ đẻ" Hậu duệ mặt trời "cầm trịch". Dù chưa lên sóng nhưng NSX đã mạnh dạn tuyên bố đây là vai diễn hay nhất của Lee Min Ho.

    Nam diễn viên sinh năm 1987 sẽ vào vai Hoàng đế Lee Gon - người có năng lực đặc biệt, chịu trách nhiệm đóng cánh cổng nối liền ma giới với nhân gian để bảo vệ người dân. Anh sẽ hợp tác với nữ diễn viên Kim Go Eun trong bộ phim này.

    Mới đây, công ty chủ quản MYM đăng tải loạt ảnh hậu trường của bộ phim The King: Forever The Monarch khiến người hâm mộ nức lòng. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình của diễn viên Vườn sao băng.

    Có thể thấy ở bất cứ góc mặt nào, nam diễn viên cũng cho ra những bức hình đẹp xuất sắc. Đặc biệt, ở góc nghiêng, chiếc mũi vừa cao vừa thon của nam chính Boys over flowers đâm thẳng vào trái tim người hâm mộ.

    “Lee Min Ho đúng là không có góc chết”, “Xuất ngũ xong anh phong độ hẳn, chắc ép cân vất vả lắm”, “Tôi vẫn thích Lee Min Ho như 10 năm trước xem Vườn sao băng”, “Ai dám chê Lee Min Ho xuống sắc thì nhìn kỹ bộ ảnh này nhé”… là một vài bình luận khen ngợi vẻ điển trai của nam diễn viên.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-tro-lai-voi-loat-anh-hau-truong-don-tim-nguoi-ham-mo-a316330.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan