+Aa-
    Zalo

    Lee Nguyễn khiến Henry chia tay New York Red Bulls?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang chủ của New York Red Bulls đưa tin tiền đạo Thierry Henry sẽ chia tay CLB khi đáo hạn hợp đồng vào cuối tháng này.

    Trang chủ của New York Red Bulls đưa tin tiền đạo Thierry Henry sẽ chia tay CLB khi đáo hạn hợp đồng vào cuối tháng này ngay sau khi đội bóng này bại trận trước New England Revolution của Lee Nguyễn.
    Theo thông tin trên Goal, tiền đạo lão tướng người Pháp lên kế hoạch chia tay New York Red Bulls vào cuối mùa giải từ trước. Tuy nhiên, anh không muốn công bố vì sợ làm nản lòng các đồng đội trong nỗ lực giành chức vô địch MLS 2014. Chỉ tới khi Red Bulls để thua New England Revolution - đội bóng của Lee Nguyễn – tại chung kết miền đông hồi cuối tuần qua, “con trai của thần Gió” mới tiết lộ kế hoạch của mình.

    Henry tuyên bố sẽ chia tay Red Bulls vào cuối tháng này. Ảnh: Goal.

    Nhiều người cho rằng Henry sẽ chia tay sự nghiệp sân cỏ ngay khi kết thúc hợp đồng với đội bóng tại MLS. Tuy nhiên, cựu danh thủ của Arsenal khẳng định anh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi trước khi quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới hoặc chuyển sang một công việc mới.
    Trên website chính thức của Red Bulls, Henry viết: “Tôi muốn thông báo tới các bạn rằng, trận đấu thiếu may mắn vừa qua là trận cầu cuối cùng của tôi cho New York Red Bulls. Tôi quyết định chia tay đội bóng khi mùa giải kết thúc từ trước và điều đó giờ vẫn không đổi. Tôi không muốn nói sớm vì sợ làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của toàn đội”. “Tôi vô cùng hạnh phúc trong bốn năm rưỡi ở đây. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người tại CLB đã đem lại cho tôi khoảng thời gian tuyệt vời đến vậy. Tôi đặc biệt cảm ơn Erik Soler, Hans Backe, Gerard Houllier, Andy Roxburgh, Mike Petke và tất cả đồng đội, nhân viên kỹ thuật, nhân viên y tế, ban lãnh đạo và chủ sở hữu của Red Bulls, ngài Mateschitz, người đã đưa tôi đến thành phố tuyệt vời này”. “Một điều nữa mà tôi không thể không nhắc tới, đó là người hâm mộ Red Bulls, những người không quản nắng, mưa, lạnh giá để cổ vũ cho đội bóng. Sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn vô cùng ý nghĩa, bởi nó là nguồn động lực cho chúng tôi thi đấu. Cảm ơn tất cả các bạn luôn bên cạnh và ủng hộ chúng tôi”. “Sau đây, tôi sẽ dành vài tuần để nghỉ ngơi và quyết định chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình”.
    Thành tích của tiền đạo người Pháp trong màu áo Red Bull. Ảnh: Goal.
    Tổng giám đốc Marc de Grandpre của Red Bulls cũng cảm ơn những đóng góp to lớn của “Titi” cho đội bóng. Ông nói: “Thay mặt Red Bulls, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Thierry Henry về những cống hiến kinh ngạc mà anh đã đem lại cho Red Bulls cũng như nền bóng đá Mỹ”. “Henry thực sự là một tài năng xuất chúng của mọi thời đại. Anh sẽ mãi mãi giữ một vị trí đặc biệt trong lịch sử của đội bóng này. Chúng tôi mong anh ấy sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công vang dội trong tương lai”. Trong khi Giám đốc thể thao Andy Roxburgh của Red Bulls cũng dành những lời tri ân tới tiền đạo lão tướng người Pháp: “Henry là một trong những biểu tượng của bóng đá thế giới, là cầu thủ tuyệt vời nhất của New York Red Bulls và anh có tầm ảnh hưởng to lớn tới sự phát triển của MLS”. Thierry Henry gia nhập New York Red Bulls năm 2010 từ Barca. Sau 4 năm rưỡi thi đấu cho Red Bulls, “con trai thần Gió” thi đấu tổng cộng 122 trận, ghi 51 bàn và kiến tạo 42 lần. Anh từng 4 lọt vào đội hình tiêu biểu MLS (2011, 2012, 2013, 2014), 3 lần vô địch MLS miền đông, 1 lần vô địch Vô địch MLS Supporters’ Shield. Tuy nhiên, mục tiêu cao nhất của Titi là đưa New York Red Bulls lên đỉnh bóng đá Mỹ lại không thể trở thành hiện thực.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-nguyen-khien-henry-chia-tay-new-york-red-bulls-a72484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan