+Aa-
    Zalo

    Lee Nguyễn tỏa sáng khuất phục đội bóng của Henry

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn đã để lại dấu ấn lớn trong bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho New England ở cuộc đối đầu với New York Red Bulls.

    (ĐSPL) - Cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn đã để lại dấu ấn lớn trong bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho New England ở cuộc đối đầu với New York Red Bulls.
    Trong trận chung kết lượt đi MLS Cup 2014 khu vực miền Đông (Conference Finals) giữa New England Revolution và New York Red Bulls đã diễn ra rất hấp dẫn. Đội bóng của Lee Nguyễn đã có sự khởi đầu như mơ khi mở tỷ số trước ở phút 17 sau pha vuốt bóng ngoạn mục bên ngoài vòng cấm của Teal Bunbury. Thế nhưng NY Red Bulls nhanh chóng tạo lập thế cân bằng chỉ 10 phút sau đó. Người ghi bàn là Wright-Phillips từ tình huống đá bồi chuẩn xác.

    Lee Nguyễn thắng thế trong cuộc đọ sức với New York Red Bulls.

    Hưng phấn sau bàn thắng gỡ hòa, Thierry Henry và các đồng đội liên tục đặt khung thành đối phương vào tình thế phải chống đỡ vất vả bằng những pha lên bóng ào ạt như sóng vỗ bờ. Thế nhưng sự hiệu quả cuối cùng lại bằng không. Bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương, New York Red Bulls đã phải nhận đòn hồi mã thương khi trận đấu chỉ còn lại 4 phút. Lee Nguyễn dẫn bóng từ giữa sân đến trước vòng cấm rồi chọc khe tinh tế cho Bunbury. Tiền đạo này khống chế bóng một nhịp rồi dứt điểm kỹ thuật nhưng không đánh bại được thủ môn Robles và Jermaine Jones đã lao vào đệm bóng chuẩn xác mang về bàn thắng quyết định cho New England.
    Đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, New England có lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân NY Red Bulls vào ngày 30/11 tới. Nếu cầm hòa đối thủ Lee Nguyễn và New England sẽ giành quyền vào chơi chung kết MLS Cup 2014 toàn nước Mỹ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-nguyen-toa-sang-khuat-phuc-doi-bong-cua-henry-a70558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.