+Aa-
    Zalo

    Lee Sung Kyung lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích thiếu tôn trọng bạn diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung đã phải đưa ra một lời xin lỗi khá dài vì scandal thái độ của cô với bạn diễn Jo Hye Jung trong thời gian gần đây.

    "Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung đã phải đưa ra một lời xin lỗi khá dài vì scandal thái độ của cô với bạn diễn Jo Hye Jung trong thời gian gần đây.

    Ngôi sao nhà YG - Lee Sung Kyung vừa vướng vào một vụ tranh cãi khi bị cư dân mạng chỉ trích vì thái độ được cho là khinh thường, thiếu tôn trọng bạn diễn Jo Hye Jung. Cả hai nữ diễn viên cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình rất được yêu mến hồi đầu năm nay "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo".

    Theo đó, khi dàn diễn viên "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" cùng tham gia một buổi tụ tập, Jo Hye Jung đã thực hiện livestream (phát sóng trực tiếp) trên Instagram và không lâu sau đó Lee Sung Kyung cũng bắt đầu livestream với cùng một bối cảnh.

    Cả Lee Sung Kyung và Jo Hye Jung cùng livestream trong cùng một buổi tiệc.

    Một diễn viên bình luận rằng Lee Sung Kyung đã có hơn 25.000 người xem trong khi Jo Hye Jung chỉ có 1.112 người. Dường như Lee Sung Kyung cũng nghe được nhận xét này và nói "Sao cậu lại buồn như vậy?". Câu hỏi này được nhiều người cho rằng được nói với Jo Hye Jung.

    Sự việc này khiến Lee Sung Kyung nhận phải nhiều chỉ trích cho rằng cô vô tâm, không để ý tới cảm xúc của đồng nghiệp và đòi hỏi mình phải là trung tâm của sự chú ý.

    Tuy nhiên, mới đây Lee Sung Kyung đã làm rõ tình hình thông qua một lời xin lỗi khá dài, đồng thời khẳng định tình cảm vững chắc của hai nữ diễn viên.

    Đầu tiên, bạn gái Nam Joo Hyuk cho biết cô rất thân thiết với Jo Hye Jung và không bao giờ có chuyện ghen tỵ, ghét bỏ gì với bạn diễn.

    "Chúng tôi thực sự giống như Bok Joo và Nan Hee ( cặp bạn thân trong phim). Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều ký ức cùng nhau và thực sự yêu mến nhau. Những người xem bộ phim sẽ biết rằng không thể ghét ai đó đáng yêu như Nan Hee".

    Trong "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo", Lee Sung Kyung là bạn rất thân với Jo Hye Jung.

    Sau đó, cô tiếp tục giải thích việc mình không hề nhận ra hành động livestream của mình sẽ gây ảnh hưởng tới Jo Hye Jung.

    "Hye Jung luôn cảm thấy thoải mái phát sóng trực tiếp nhưng trước đó tôi chỉ làm một hoặc hai lần một lần vì tôi vẫn hơi ngại. Nhưng sau khi nhìn thấy Hye Jung rất thích nó, và thoải mái trò chuyện với người xem, tôi đã quyết định mình cũng thử xem sao. Tôi đã rất ngạc nhiên trước sự lúng túng của mình lúc đầu. Tôi thậm chí hề nghĩ tới việc mình livestream sẽ khiên Hye Jung buồn lòng".

    Lee Sung Kyung đã hỏi người hâm mộ của mình nếu như cô đã làm bất cứu điều gì khiến mọi người bận lòng và xin lỗi vì bầu không khí tiêu cực mà người xem có thể cảm thấy trong buổi phát sóng trực tiếp. Nữ diễn viên đồng thời cũng xin lỗi vì đã gây ra sự hiểu lầm cho tất ca mọi người đã xem buổi phát sóng, mà không được cảm nhận những gì đang thực sự diễn ra.

    Đề cập đến câu nói "Sao cậu lại buồn như vậy?", Lee Sung Kyung đã làm rõ rằng đó là câu nói dành cho Nam Joo Hyuk chứ không phải Jo Hye Jung.

    "Đó là câu mà tôi hỏi Nam Joo Hyuk, vì đột nhiên khuôn mặt của cậu ấy không được vui vẻ lắm lúc đó" - Lee Sung Kyung cho biết.

    Lee Sung Kyung đồng thời cũng chia sẻ cô đã rút ra được bài học từ sự việc lần này, rằng có những điều không có gì to tát với người này nhưng lại trở thành nghiêm trọng với người khác.

    Cuối cùng, nữ diễn viên đã thẳng thắn xin lỗi Jo Hye Jung, cho biết đối với cô Jo Hye Jung không chỉ là một diễn viên đàn em, mà còn là em gái.

    "Tôi thực sự lo lắng rằng Hye Jung sẽ bị tổn thương, vì vậy tôi đã xin lỗi cô ấy. Nhưng cũng giống như nhân vật của cô ấy trong bộ phim, Hye Jung đã rất dễ thương mà trả lời tôi rằng: "Chị biết mà, em rất yêu quý chị và muốn được diễn chung với chị thêm nhiều lần nữa. Em sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và chúng ta hãy ủng hộ nhau thật nhiều nhé!". Cô ấy là một người em gái xinh đẹp có thể làm được bất cứ điều gì cô ấy muốn. Hye Jung cũng là người mà tôi sẽ chia sẻ rất nhiều ký ức tốt đẹp chứ không chỉ là một đồng nghiệp bình thường" - Lee Sung Kyung.

    Công ty quản lý Jellyfish Entertainment của Jo Hye Jung đã xác nhận lời xin lỗi của Lee Sung Kyung là chân thành và đúng sự thật, khẳng định không hề có sự bất hòa nào giữa hai diễn viên.

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-sung-kyung-len-tieng-xin-loi-sau-khi-bi-chi-trich-thieu-ton-trong-ban-dien-a190260.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan