+Aa-
    Zalo

    Leicester City chính thức bổ nhiệm HLV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB Leicester mới đây đã xác nhận việc bổ nhiệm ông Dean Smith làm HLV của đội bóng cho đến hết mùa 2022/23.

    CLB Leicester mới đây đã xác nhận việc bổ nhiệm ông Dean Smith làm HLV của đội bóng cho đến hết mùa 2022/23. Nhiệm vụ của chiến lược gia 52 tuổi này là giúp "Bầy cáo" trụ hạng. Hiện Leicester xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng sau 30 vòng đấu và kém nhóm an toàn 2 điểm.

    Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, HLV Dean Smith cho biết: "Tôi thực sự vui khi có cơ hội dẫn dắt đội trong phần còn lại của mùa giải. Thử thách trước mặt chúng tôi là rõ ràng, nhưng đó là thử thách mà bản thân tôi và đội ngũ huấn luyện của tôi đã trải qua trước đây và với chất lượng đội hình này cũng như số trận còn lại, điều đó (việc trụ hạng) rất có thể đạt được. Công việc đầu tiên của chúng tôi là xây dựng lại sự tự tin và truyền niềm tin vào đội và tôi rất mong được làm việc với các cầu thủ trong tuần này".

    dean smith 1
     Leicester đang cần kinh nghiệm của Smith trong cuộc đua trụ hạng.

    Dean Smith không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ Premier League. Ông từng có thời gian dẫn dắt Aston Villa, sau đó chuyển sang làm việc với Norwich trước khi bị sa thải vào đầu mùa này.

    Trong thành phần BHL của Smith có John Terry, người đã theo ông từ hồi còn làm việc ở Aston Villa. Trong thời gian qua, Terry làm việc bán thời gian trong học viện của Chelsea.

    Ngoài ra, hỗ trợ cho Smith còn có Craig Shakespeare. Người đàn ông 59 tuổi này từng là trợ lý cho Claudio Ranieri tại chính Leicester trong mùa giải huyền thoại vô địch Anh 2015/16. Sau khi Ranieri bị sa thải, Shakespeare có giai đoạn ngắn lên nắm quyền "Bầy cáo".

    Sau chức vô địch Premier League 2015/16, Leicester giành thêm một FA Cup và một Siêu cúp Anh trong cùng năm 2021. "Bầy cáo" có phong độ thất vọng tại Premier League khi thua 8 trong số 9 trận gần nhất. Hôm 8/4, Leicester thua 0-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất trụ hạng là Bournemouth trên sân nhà.

    James Maddison và Harvey Barnes là niềm hy vọng hàng đầu của Leicester trong phần còn lại của mùa giải. Bộ đôi này ghi tổng cộng 19 bàn và đóng góp 7 kiến tạo tại Premier League từ đầu mùa này.

    Ngày 15/4, Leicester sẽ có màn so tài khó khăn trên sân Etihad của Man City tại vòng 31 Premier League.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/leicester-city-chinh-thuc-bo-nhiem-hlv-moi-a571840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan